Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Jin Woo แห่ง WINNER เผยถึงตัวละครของเขาในซีรีส์กีฬาเรื่องใหม่ 'My Lovely Boxer' เหตุผลที่เลือกรับบท และอีกมากมาย

Aug 09, 2023 | ดู 1,671 ครั้ง

Kim Jin Woo สมาชิกวง WINNER พร้อมสะกดใจผู้ชมผ่าน ‘My Lovely Boxer’ ซีรีส์กีฬาเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงจากนิยาย ‘My Lovely Boxer Lee Kwon Sook’ ของนักเขียน Choo Jong Nam ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักมวยอัจฉริยะ Lee Kwon Sook (รับบทโดย Kim So Hye) และนายหน้าเลือดเย็น Kim Tae Young (รับบทโดย Lee Sang Yeob) ผู้ไม่รู้สึกผิดในการจับคู่ชกเพื่อเงินและความสำเร็จของนักกีฬาของเขา


ในขณะที่ Kim Jin Woo รับบทเป็น Han Jae Min ผู้ที่ทำให้ทุกคนหลงใหลด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาของเขา แม่ของเขาเปิดโรงเรียนอนุบาล ซึ่ง Han Jae Min รับตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการเนื่องจากความสัมพันธ์ทางครอบครัว

สำหรับเหตุผลที่เลือกรับบทดังกล่าว Kim Jin Woo เผยว่า “มันเป็นเรื่องราวที่ผมอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และวิธีที่ตัวละครแต่ละตัวเติบโตเป็นผู้ใหญ่นั้นสร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้ง เมื่อเรื่องราวดำเนินไป Han Jae Min ก็จะเปลี่ยนไปทีละน้อยและเติบโตขึ้น แลผมหวังเพียงว่าจะแสดงด้านที่หลากหลายของฉันผ่านตัวละครนี้ครับ”


เขากล่าวต่อว่า “ขณะที่อ่านบท ผมจินตนาการถึงเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Han Jae Min โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาอยู่กับ Lee Kwon Sook ผมหวังว่าเขาจะดูเงอะงะกับอารมณ์แห่งความรัก แม้ว่าจะมีประสบการณ์ความสัมพันธ์มากมายก็ตาม” ก่อนที่เขาจะเลือกคำว่า “คนหนุ่มสาว”, “ความรัก” และ “การเติบโต” เป็นคีย์เวิร์ดนิยามซีรีส์ ‘My Lovely Boxer’ โดยอธิบายว่า “เสน่ห์ของโปรเจ็กต์นี้คือตัวละครทุกตัวมีชีวิตและลมหายใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมทักทาย [ผู้ชม] ผ่านรูปแบบการแสดงที่ยาวนาน ดังนั้นคุณจะสามารถเห็นความรู้สึกของ Han Jae Min ที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยตั้งแต่ต้นจนจบเลยล่ะ”

Kim Jin Woo ทิ้งท้ายว่า “ผมจดจำช่วงเวลาที่ผมถ่ายทำอย่างมีความสุขกับผู้กำกับ นักแสดงรุ่นใหญ่ และทีมงานได้อย่างชัดเจน ผู้ชมจะสามารถเพลิดเพลินไปกับละครได้เข้มข้นยิ่งขึ้นเมื่อโฟกัสไปที่เรื่องราวที่ตัวละครแต่ละตัวมีครับ”


ซีรีส์ ‘My Lovely Boxer’ มีกำหนดออกแอร์ตอนแรกในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ถัดจากตอนจบของ ‘Heartbeat’

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news