Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kwon Hyunbin เตรียมเปิดกล้องซีรีส์ใหม่ รับบทนำเป็นนักเปียโนอัจฉริยะใน 'Love's Andante'

Sep 19, 2023 | ดู 737 ครั้ง

โปรเจ็คทางการแสดงใหม่ของ Kwon Hyunbin จ่อคิวรอให้ชมแล้ว! ดาราหนุ่มคอนเฟิร์มถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ “Love’s Andante” (ชื่อแปลเบื้องต้น) โดย Kwon Hyunbin จะมาแสดงนำคู่กับนักแสดงสาว Seo Jiwoo และที่สำคัญคือไม่ต้องรอชมกันนานนัก เพราะซีรีส์กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้และมีกำหนดการจะฉายภายในปี 2023 นี้อีกด้วย!

“Love’s Andante” มีฉากหลังเป็นพื้นที่ DMZ ในเขตโกซอง จังหวัดคังวอน เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับหมู่บ้านสันติภาพที่ผู้คนจากเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้อาศัยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหนึ่งปีโดยเรื่องราวของพวกเขาเชื่อมโยงกันผ่านดนตรี

ควอนฮยอนบิน รับบทเป็น อิมจูฮยอง นักเปียโนอัจฉริยะซึ่งเป็นรู้จักในด้านพรสวรรค์ที่โดดเด่นและภาพลักษณ์ที่โดดเด่น เขาเป็นคนเกาหลีคนแรกที่ชนะอันดับหนึ่งในการแข่งขันระดับนานาชาติ และเพื่อหลีกหนีจากตารางทัวร์อันแสนวุ่นวาย เขาจึงตัดสินใจมายังหมู่บ้านแห่งสันติภาพ และได้เริ่มใช้ชีวิตร่วมกับฮานาคยอง ซึ่งมาจากเกาหลีเหนือโดยไม่คาดคิด!

ซงจีอู รับบทเป็น ฮานาคยอง ลูกสาวของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนือและเภสัชกรที่มีชื่อเสียง ฮานาคยองใช้ชีวิตด้วยมุมมองที่จริงจังและสมจริง และได้เรียนรู้เกี่ยวกับความรักผ่านหนังสือเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ชีวิตของเธอเริ่มต้นการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงเมื่อเธอได้พบกับนักเปียโนชื่อดังระดับโลกอิมจูฮยอน

ควอนฮยอนบินเผยถึงบทบทครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกประทับใจกับตัวละครของอิมจูฮยองทันที สคริปต์ที่จริงใจทำให้ผมประทับใจมากและอยากเป็นส่วนหนึ่งของละคร ผมจะตั้งใจเตรียมตัวและทำให้ดีที่สุดในระหว่างการถ่ายทำเพื่อแสดงด้านใหม่ของตัวเองผ่านอิมจูฮยองครับ”

ซงจีอูกล่าวว่า “ฮานาคยองมีความคล้ายคลึงหลายอย่างกับบุคลิกที่แท้จริงของฉัน ฉันเชื่อว่าฉันสามารถถ่ายทอดตัวละครของเธอได้ดีค่ะ”

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news