Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

สะกดสายตาทุกองศา 'Jennie Kim' ขึ้นปก Harper's Bazaar - ศิลปินสาวสุดชิคบอกใบ้เกี่ยวกับแผนการออกอัลบั้มเดี่ยว

Sep 22, 2023 | ดู 521 ครั้ง

ดึงดูดสายตาได้ทุกครั้งและทุกท่วงท่า สำหรับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก 'Jennie Kim' จาก BLACKPINK' เธอสะกดทุกสายตาอีกครั้งจากการถ่ายแบบและขึันปก Harper's Bazaar ฉบับตุลาคม 2023 ที่ครั้งนี้ศิลปินสาวร่วมงานกับแบรนด์หรูสัญชาติฝรั่งเศส  Jacquemus 

สไตล์ทั้งหมดครั้งนี้ได้เผยให้เห็นเสน่ห์อันหลากหลายของเธอ และเน้นบอร์ดี้ไลน์อันงดงามไร้ที่ติ พร้อมยังมีหนึ่งในช่วงการให้สัมภาษณ์ที่สร้างความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆอย่างมาก โดยเธอเผยว่า "ฉันกำลังทำเพลงโดย 'Jennie' คนนี้เองค่ะ มันเป็นอะไรที่ 'เจนนี่' มากที่สุด เป็นอะไรที่มีเอกลักษณ์ในแบบของ 'เจนนี่' เท่านั้น"

Jennie สร้างปรากฏการณ์ด้วยซิงเกิ้ลเดี่ยวของเธอ 'Solo' ในปี 2021 เพลงมียอดสตรีมเกินเกณฑ์ 300 ล้านเป็นครั้งแรกสำหรับเพลงของศิลปินหญิงเดี่ยวจาก K-pop ในปี 2021 มิวสิกวิดีโอบน YouTube ยังทะลุ 900 ล้านวิวเป็นครั้งแรกสำหรับนักร้องเดี่ยวหญิง K-pop เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ในฐานะ BLACKPINK เธอและสมาชิกเพิ่งปิดฉากทัวร์ 'BORN PINK' ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเป็นระยะเวลาเกือบ และมีผู้ชมรวมทั้งหมดบวกกับการแสดงใน Coachella ด้วยมากถึงกว่า 2.11 ล้านคน ทั้งนี้เธอและสมาชิก BLACKPINK ยังอยู่ระหว่างการเจรจาต่อสัญญากับ YG Entertainment

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news