Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

EVNNE แสดงให้เห็นว่าความความพยายามนั้นคุ้มค่าแค่ไหนผ่านอีพีชุดแรก 'Target: ME'

Sep 22, 2023 | ดู 1,343 ครั้ง

สมาชิกวงบอยแบนด์ EVNNE มีเวลาน้อยกว่าสองเดือนเต็มในการเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ แต่พวกเขากลับชดเชยเวลาที่ขาดไปด้วยประสบการณ์ที่พวกเขาได้แข่งขันในรายการออดิชั่นเคป็อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของปีนี้อย่าง ‘Boys Planet’

“การได้อยู่บนเวทีและหน้ากล้อง สอนเรามากกว่าสิ่งอื่นใดถึงวิธีการร่วมมือและทำงานร่วมกัน และผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการแสดงของเราครับ” สมาชิกหนุ่ม Lee Jeong-hyeon กล่าวในงานโชว์เคสเปิดตัวอีพีชุดแรกในชื่อ ‘Target: ME’ ซึ่งจัดขึ้น ณ Blue Square ใจกลางกรุงโซล เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (19 กุมภาพันธ์)


โดยเนื้อหาในอีพี ‘Target: ME’ จะโฟกัสไปที่การอธิบายตัวตน ซึ่งรวบรวมเป้าหมายของวงเพื่อให้กลายเป็นเป้าหมายของความสนใจของสาธารณชน เจ็ดสมาชิกหนุ่ม Mun Jung-hyun, Park Ji-hoo, Park Han-bin, Yoo Seung-eon, Lee Jeong-hyeon, Ji Yun-seo และ Keita ต่างเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ ‘Boys Planet’ ของ Mnet ที่ไม่สามารถเข้ารอบสุดท้ายได้ แต่ยังคงโดดเด่นในการแสดงด้วยทักษะและความสามารถที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วโลก

เดิมทีนั้น EVNNE ได้รับการประกาศภายใต้ชื่อวง Blit เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ไม่นานหลังจากนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อต้นสังกัด “ค้นพบความหมายเชิงลบที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังชื่อวง” โดยคำว่า “EVNNE ย่อมาจาก ‘Evening’s Newest Etoiles’ ซึ่งหมายความว่าเราจะตั้งเป้าที่จะขโมยความสนใจของผู้คนด้วยการส่องแสงจากที่สูงที่สุดในโลกครับ” ลีดเดอร์หนุ่ม Keita อธิบาย


สำหรับ EVNNE เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปแรกที่เดบิวต์ภายใต้สังกัด Jellyfish Entertainment ในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่ที่วง Verivery เดบิวต์เมื่อปี 2019 โดยอีพี ‘Target: ME’ มาพร้อมกับเพลงสุดทะเยอทะยานจำนวน 6 แทร็ก ได้แก่เพลงไตเติ้ลอย่าง “Trouble” ร่วมด้วย “Role Model,” “Pretty Thing,” “Your Text,” “Jukebox” และ “Even More”

 

ที่มา koreajoongangdaily







:: Other hot news