Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Daesung แห่ง BIGBANG คอนเฟิร์มในฐานะกรรมการวาไรตี้แข่งขันเพลงทรอท 'Living Legend'

Oct 15, 2023 | ดู 501 ครั้ง

Daesung สมาชิกหนุ่มแห่งบอยแบนด์ Daesung เตรียมหวนคืนสู่รายการวาไรตี้อีกครั้ง เมื่อ MBN ได้ประกาศว่าเขาจะรับหน้าที่เป็นกรรมการให้กับรายการแข่งขันเพลงทรอท (ลูกทุ่งเกาหลี) ‘Living Legend’ (ชื่อแปลเบื้องต้น)

โดย ‘Living Legend’ เป็นรายการวาไรตี้เซอร์ไววัลดนตรีที่จะคัดเลือกนักร้องเพลงลูกทุ่งหญิงที่มีผลงานสูงสุด 7 อันดับแรกในปัจจุบัน ซึ่งจะเป็นตัวแทนของเกาหลีใต้ในการแข่งขัน Trot Legend Championship เกาหลี-ญี่ปุ่น ประจำปี 2024

ถึงแม้จะยังไม่ออกอากาศ แต่รายการ ‘Living Legend’ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นผลงานที่สร้างโดยทีมผู้เบื้องหลังรายการฮิตอย่าง ‘Miss Trot’, ‘Mr. Trot’, และ ‘Burning Trotman’ นอกจากนี้ Shin Dong Yup ยังได้รับการประกาศให้เป็น MC ของรายการ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในฐานะพิธีกรรายการวาไรตี้เพลงลูกทุ่งอีกด้วย

หนุ่ม Daesung กล่าวถึงการเตรียมรับหน้าที่เป็นกรรมการในครั้งนี้ว่า “ผมรอคอยโอกาสนี้ที่จะได้รับประสบการณ์อันมีค่าร่วมกับที่ปรึกษาที่ยอดเยี่ยมและศิลปินอาวุโส ผมยังมีข้อกังวลอย่างมากเกี่ยวกับวิธีที่ผมสามารถมีส่วนร่วมและให้ความช่วยเหลือได้ ผมจะทำหน้าที่นี้โดยมีเป้าหมายเพื่อเสนอความช่วยเหลือให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แก่ผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ” โดย รายการ ‘Living Legend’ มีคิวออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้

 

ที่มา Soompi

 

 







:: Other hot news