Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'เตนล์' ก้าวสู่ปี 2024 แบบงานรุ่งพุ่งแรง! คอนเฟิร์มสองกิจกรรมสุดปัง 'แฟนคอนฯเดี่ยว' ครั้งแรก - นั่งเก้าอี้ mentor รายการ Chuang Asia

Dec 22, 2023 | ดู 1,661 ครั้ง

'เตนล์' แห่งวง WayV และ NCT เตรียมเปิดศักราชใหม่ปี 2024 แบบ 10 10 10 ไม่หักเลย! คอนเฟิร์มกิจกรรมสุดเริ่ดระดับ 'สิบเต็มสิบ' ถึงสองกิจกรรมใหญ่ตั้งแต่ช่วงต้นไป

ในวันนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า 'TEN' จะจัดแฟนคอนฯเดี่ยวกับงาน  "2024 TEN FIRST FAN-CON [1001]" ที่ YES24 LIVE HALL ณ ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 ซึ่งถือเป็นงานแนวกึ่งแฟนมีตติ้งกึ่งการแสดงสดครั้งที่ศิลปินหนุ่มชาวไทยฉายเดี่ยวครั้งแรก ทั้งนี้บัตรการแสดงที่เกาหลีใต้จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 5 มกราคมเป็นต้นไป แล้วจะแวะเวียนมาไทยหรือไม่อย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป!


และก่อนหน้าจะขึ้นเวทีแฟน-คอน หนุ่มเตนล์ ก็ได้คอนเฟิร์มเป็นหนึ่งในรายการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ 'Chuang Asia' ซึ่งมีกำหนดการจะลงจอตอนแรกวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024 ทาง WeTV และ one31 

'เตนล์' ได้ส่งวีดีโอข้อความทักทายแฟนรายการมาเป็นการยืนยันความน่าตื่นเต้นด้วย โดยศิลปินหนุ่มเผยว่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดต่างมีพรสวรรค์และกระตือรือร้น และเขาเองก็รอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันประสบการณ์และให้คำแนะนำเพื่อช่วยส่งเสริมให้พวกเธอกลายเป็นศิลปินที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

'TEN' จะทำหน้าที่สำคัญในรายการ 'Chuang Asia' กับ  Jackson Wang, MIKE ANGELO, Jeff Satur และ Nene ซึ่งพูดได้คำเดียวว่า Mentor ปังมากทุกคน!

 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news