Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Kim Jonghyeon' ต้อนรับคุณเข้าสู่ฤดูกาลใหม่แห่งปี 2024 ของเขาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ใน 'Brilliant Season' บนความสนุกสนานของ 'MOTTO'

Jan 04, 2024 | ดู 385 ครั้ง

'Kim Jonghyeon' คัมแบ็คพร้อมกับเสน่ห์ที่ได้รับการพัฒนามากยิ่งขึ้นในมินิอัลบั้มที่สองของเขา 'Brilliant Seasons' อัลบั้มที่ชวนคุณเปิดฤดูกาลใหม่ในปี 2024 กับ 'คิมจงฮยอน'

'Brilliant Seasons' ประกอบด้วยอารมณ์ที่ตรงไปตรงมาของคิมจงฮยอน และเช่นเดียวกับชื่ออัลบั้มที่เปรียบเทียบชีวิตกับฤดูกาล 'คิมจงฮยอน' วางแผนที่จะแสดงความมั่นใจที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านอัลบั้มนี้ตลอดทุกฤดูกาลที่สดใส

เพลงไตเติ้ล 'MOTTO' สะท้อนประสบการณ์ในฐานะศิลปินตลอด 10 ปีที่ผ่านมาและยังเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจในอนาคตของเขา เพลงมรข้อความเชิงบวกที่บอกว่า 'เพลิดเพลินทุกช่วงเวลาของทุกวัน' เข้ากันได้ดีกับจังหวะกลิ่นอาย Jersey Club ที่ร่าเริง

นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว 'Tempus' ได้พูดถึงสิ่งที่มีคุณค่าที่คิมจงฮยอนมองว่าสำคัญในชีวิต, 'New Season' นำเสนอเรื่องราวภายในที่ตรงไปตรงมาโดยมีคิมจงฮยอนมีส่วนร่วมในเนื้อเพลงและเรียบเรียง และ 'Do As You Please' ซึ่งชื่อภาษาเกาหลีมีความหมายว่า 'ทำทุกอย่างที่คุณต้องการ' แสดงถึงเป้าหมายที่จะเกิดใหม่ในฐานะ 'ฉัน' ที่เป็นอิสระมากกว่าใคร

'I‘m so dirty, How can I love you' ที่โดดเด่นด้วยเนื้อเพลงเศร้าซึ่งตัดกับเสียงร็อคที่สดใส รวมไปถึง 'Don't Worry' ซึ่งเปิดตัวล่วงหน้าใน Fan-Con เดี่ยวครั้งแรกอย่างน่าประทับใจ

 

ที่มา MK

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 






:: Other hot news