Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เตรียมเข้าเฝ้าราชนิกุล 'Suho' ในซีรีส์ 'The Crown Prince Has Disappeared' - ดาราหนุ่มคอนเฟิร์มสวมบทนำ 'Lee Geon' รัชทายาทแห่งโชซอน

Jan 04, 2024 | ดู 449 ครั้ง

นักร้อง - นักแสดงหนุ่ม 'Suho' แห่ง EXO คอนเฟิร์มแสดงนำในละครย้อนยุคเรื่องใหม่ทาง MBN เรื่อง “The Crown Prince Has Disappeared” คู่นางเอก 'Hong Yeji' 

“The Crown Prince Has Disappeared” เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ที่เซ็ทฉากย้อนไปในยุคโชซอน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรัชทายาท Lee Geon ที่ถูกลักพาตัวไปโดยผู้หญิงที่ถูกกำหนดให้เป็นภรรยาของเขา ขณะกำลังหลบหนีเพื่อความอยู่รอด ความโรแมนติกระหว่างพวกเขาก็เริ่มบานสะพรั่ง ละครเรื่องนี้เขียนโดยคิมจีซูและพัคชอล นักเขียนละครฮิตเรื่อง “Bossam: Steal the Fate” ซึ่งสร้างสถิติใหม่ด้านเรตติ้งผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ MBN

Suho ผู้แสดงทักษะการแสดงของเขาผ่านโปรเจ็กต์ต่างๆรวมถึงละครเพลง “Mozart” และละครเรื่อง “Behind Your Touch” คาดว่าจะทำให้ผู้ชมประหลาดใจด้วยด้านใหม่ของเขาโดยการแปลงร่างเป็นองค์รัชทายาท 'Lee Geon'

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤศจิกายน 2023 นักแสดงหญิง 'Hong Yeji' ได้คอนเฟิร์มรับบทนางเอก 'Choi Myung Yoon' ผู้มีทักษะโดดเด่นด้านการขี่ม้าและการแพทย์ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า 'Kim Min Kyu' กำลังอยู่ระหว่าทาบทามเพื่อรับบทเป็น 'องค์ชายโดซอง' โอรสที่เกิดจากภรรยาคนที่สองของกษัตริย์แฮจง ผู้ซที่จะเข้าพัวพันกับรักสามเส้าที่ซับซ้อนระหว่างเขา - อีกอน - และชเวมยองยุน 

“The Crown Prince Has Disappeared” ตั้งเป้าจะลงจอในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news