Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Bae In Hyuk - Lee Seyoung นำทีม 'The Story of Park's Marriage Contract' ปิดฉากด้วยเรตติ้้งอันดับ 1 - อำลาจออย่างงดงาม หมดจด เป็นซีรีส์ที่เราขอแนะนำ

Jan 08, 2024 | ดู 540 ครั้ง

อำลาจอไปแล้วอย่างงดงามหมดจด สำหรับซีรีส์ 'The Story of Park's Marriage Contract' นำแสดงโดย Bae In Hyuk - Lee Seyoung โดยซีรีส์การันตีคุณภาพและความนิมยมด้วยการกวาดเรตติ้งอันดับที่หนึ่งในสัปดาห์ส่งท้าย และปิดฉากเมื่อคืนวันเสาร์ด้วยเรตติ้งถึง 9.3% 

ทางเราเองก็เป็นแฟนละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน และขอเป็นอีกเสียงที่อยากแนะนำให้คุณดูซีรีส์ 12 ตอนเรื่องนี้ 'The Story of Park's Marriage Contract' ซึ่งเล่าเรื่องราวของ Park Yeon Woo (Lee Seyoung) ที่ข้ามกาลเวลาจากยุคโชซอนมาสู่เกาหลีใต้ในยุคปัจจุบันหลังจาเธอสูญเสียสามีไปในคืนวันแต่งงาน ณ ห้วงเวลาปัจจุบันเธอได้พบกับ Kang Taeha (Bae In Hyuk) ที่ทั้งชื่อและใบหน้าเหมือนกับสามีของเธอไม่มีผิด สุดท้ายทั้งคู่ลงเอยด้วยทำสัญญาแต่งงานกัน ซึ่งกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่กุญแจไขปริศนาการข้ามกาลเวลา คลี่ปมความสัมพันธ์ของชาตินี้และชาติปางก่อน และยังเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่ผลิบานขึ้นท่ามกลางเรื่องราวเข้มข้นที่เนื้อเรื่องจะพาคุณเดินทางไปบนความสนุกตลอดการรับขม

สำหรับเรื่องนี้ทั้ง Bae In Hyuk และ Lee Seyoung ทำหน้าที่นักแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกับเนื่องเรื่องที่ยิ่งน่าติดตามขึ้นทุกตอน และเป็นอีกเรื่องที่ทำได้ดีจนถึงวินาทีสุดท้ายของซีรีส์จริงๆค่ะ ต้องบอกว่าไม่มีตรงไหนที่ไม่ชอบเลย โดยเฉพาะตอนสุดท้ายของเรื่องนั้น ได้คลี่คลายปมทุกอย่างอย่างมีชั้นเชิง บางอย่างบอกตรงๆ บางอย่างใช้สัญลักษณ์ และวิธีการน่าประทับใจที่เราขอใช้คำนี้อีกครั้งว่า "หมดจด" ทุกเรื่องราว 

และนอกจากสองพระ-นางแล้ว ทุกตัวละครต่างเป็นสีสันของเรื่องที่ทำให้น่าติดตามยิ่งขึ้น หรือปรับมู๊ดของละครให้เราดูแล้วไม่เหนื่อยหรือเอื่อยจนเกินไป และยังสร้างความคาดไม่ถึงในส่วนของทางเลือกของแต่ละตัวละครที่มีพัฒนาการของตัวละครขึ้นตามลำดับไม่ว่าจะเป้นบทนำหรือบทสมทบ

Yoo Seon Ho ไอดอลที่เติบโตเป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับในฝีมือรับบท Kang Taemin น้องชายต่างแม่ของพระเอก และก็เป็นอย่างที่นักแสดงหนุ่มเคยตั้งความหวังไว้ในงานแถลงข่าวว่า นี่คือตัวละครที่ตัวที่ทำให้่เราหลงรักขึ้นเรื่อยๆ และการเปลี่ยนแปลงอารมณ์ที่หลากหลายได้อย่างฉับไวก็เป็นอีกเรื่องที่นักแสดงหนุ่มขโมยซีนได้ในหลายๆครั้ง ถึงแม้ว่าอาจจะปรากฏตัวไม่ได้มากขนาดนั้นก็ตาม

คู่หูของพระเอก - นางเอก อย่าง เลขาของพระเอกในบท 'ฮงซองพโย' (Jo Bok Rae) และสาวใช้ที่นางเอกเห็นเหมือนเป็นน้อง 'ซาวอล' (Joo Hyun Young) ก็เป็นอีกสองตัวละครที่เป็นเหมือนเครื่องปรุงทำให้ซีรีส์สนุกมากยิ่งขึ้น ความน่าสนใจก็คือพื้นฐานของตัวละครที่ธรรมดากลับกลายเป็นสร้างเสน่ห์ที่โดดเด่น

นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Jin Kyung ในบทแม่เลี้ยง Min Hye Suk และคุณปู่ที่เหมือนจะอบอุ่นที่กลับดูเหมือนคาดเดาความคิดไม่ได้ Kang Sang Ho ที่รับบทโดย Cheon Ho Jin ต่างก็เป็นเหมือนชนวนสำคัญของเรื่องที่ทำเอาลุ้นจนหยดสุดท้ายว่าจะเลือกทางเดินและมีบทสรุปของตนเองอย่างไร

สุดท้ายที่ 'The Story of Park's Marriage Contract' น่าจะนับได้ว่าเป็นละครรักโรแมนติกที่เข้มข้นหลายมิติอีกเรื่องที่สร้างอารมณ์อันหลากหลายให้กับคนดูแต่ก็ไม่ทำร้ายหัวใจกันจนเกินไป คุณจะได้หัวเราะเต็มที่ เศร้าจนต้องเสียน้ำตา แต่ด้วยพลังขอความรัก ความหวังและความศรัทธาของตัวละครจะพาคุณไปสู่บทสรุปของเรื่องสมบูรณ์แบบแน่นอน อยากชวนให้ลองชมกัน มันดีจริงๆ! ชมได้บน VIU ค่ะ!

 

เรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news