Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ITZY กลับมากับ 'EP BORN TO BE' อัลบั้มที่ 'ทรงพลังถึงเหมือนได้ลิ้มรสกลิ่นของเปลวเพลิงที่ร้อนแรง'

Jan 09, 2024 | ดู 370 ครั้ง

ITZY กลับมาอีกครั้งกับดนตรีที่เข้มข้นและร้อนแรงยิ่งขึ้นใน EP 'Born to Be' โดยในการคัมแบ็คครั้งนี้มีสมาชิก Yeji, Ryujin, Chaeryeong และ Yuna โปรโมทกิจกรรม ส่วน 'Lia' ยังคงอยู่ระหว่างพักรักษาสุขภาพ

“อัลบั้มใหม่ของเราทรงพลังมาก ทรงพลังถึงขนาดที่คุณจะรู้สึกเหมือนได้ลิ้มรสกลิ่นของเปลวไฟที่ร้อนแรง” Yeji กล่าวถึงอัลบั้มใหม่ “ฉันคิดว่า 'Born To Be' เป็นอัลบั้มที่เราพยายมออกมจากกรอบที่เราถนัด เราลองแนวเพลงและสไตล์ที่แตกต่างกันมากมายในอัลบั้มนี้ค่ะ"

เพลงนำของอัลบั้ม "Untouchable" เป็นเพลงแดนซ์ป็อปที่มีทำนองกีตาร์ที่หนักแน่นควบคู่ไปกับเสียง EDM และเสียงร้องที่สะท้อนออกถึงอารมณ์ของการต่อสู่กับความยากลำบากในความเป็นจริง ซึ่ง Yeji บอกว่ามันสื่อถึงว่า "ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งพวกเราได้ค่ะ” 

“ฉันชอบเพลง 'Untouchable' ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน” Yuna กล่าว “ฉันคิดว่าฉันรู้สึกสบายใจกับเนื้อเพลง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงตื่นเต้นมากที่ [แฟนๆจะได้เพลิดเพลินกับมัน] มันเป็นเพลงที่เหมาะกับภาพลักษณ์ที่มั่นใจของ ITZY ค่ะ”

“เรามีความต้องการที่จะตอบสนองทั้งแฟนๆของเราและสาธารชน ที่คาดหวังจะเห็นการแสดงอันทรงพลังที่จาก ITZYค่ะ ฉันหวังว่าผู้คนจะรักเรามากขึ้นในการคัมแบ็คนี้ค่ะ” Chaeryeong

EP 'Born to Be'มีทั้งหมด 10 เพลง รวมถึงเพลงเดี่ยว 5 เพลงจากสมาชิกทั้ง 5 คนของ ITZY ได้แก่ “Crown On My Head” โดย Yeji, “Run Away” โดย Ryujin, “Mine” โดย Chaeryeong, “Yet, but” โดย Yuna และ “Blossom” โดย Lia 

“สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุด (ในการทำเพลงโซโล่) ก็คือ การเติมเต็มทั้งเพลงด้วยเสียงของฉันเองเป็นเรื่องยาก มันทำให้ฉันซาบซึ้งกับศิลปินรุ่นพี่คนอื่นๆ เช่น Twice ที่ออกอัลบั้มเดี่ยว" Ryujin กล่าว "แม้ว่าฉันจะรููสึกขอบคุณหากได้รับโอกาส แต่ในตอนนี้ฉันอยากจะมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมกลุ่มของเราค่ะ"

“มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกได้ว่าฉันขาดอะไรไปแค่ไหน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันหวังว่าฉันจะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองได้ เพื่อที่ฉันจะได้คว้าโอกาสไว้เมื่อมันมาถึงค่ะ” Chaeryeong กล่าว

สมาชิก ITZY ยังกล่าวถึงเพลง 'Bloosom' ของ Lia ที่รวมอยู่ในอัลบั้มด้วย แม้ว่าเพื่อนสมาชิกจะยังไม่สามารถยืนเคียงข้าง ITZY บนเวทีในการโปรโมทครั้งนี้ได้

"มันเป็นอะไรที่มีค่าและมีความหมายพิเศษต่ออัลบั้มนี้ค่ะ เหมือนกับเรายังสามารถได้เก็บส่วนของ 'Lia' เอาไว้ในอัลบั้มได้" Yeji กล่าว

หลังจากการโปรโมต "EP Born To Be" เริ่มต้นขึ้น ITZY จะเริ่มเวิร์ลทัวร์ครั้งที่สองในชื่อเดียวกันในวันที่ 24 และ 25 กุมภาพันธ์ที่ Jamsil Indoor Stadium เป็นสองรอบแรก

“ฉันคิดว่าการแสดงคอนเสิร์ตทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นศิลปินที่ ‘เกิดมาเพื่อสิ่งนี้’; ฉันหวังว่าจะรู้สึกแบบนั้นอีกครั้งในเวิร์ลทัวร์ที่กำลังจะมาถึงของเรา” Ryujin กล่าว

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news