Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Park Bo Gum' และ 'Kim So Hyun' นำทีมต่อกรอาชญากรใน 'Good Boy' ซีรีส์พล็อตน่าสนใจ 'เมื่อเหล่าฮีโร่นักกีฬาโอลิมปิก ผันตัวมาเป็นฮีโร่ตำรวจจับผู้ร้าย'

Jan 11, 2024 | ดู 297 ครั้ง

นับเป็นการโคจรมาพบกันของสองนักแสดงขวัญใจอีกคู่ที่น่าจับตามอง! 'Park Bo Gum' และ 'Kim So Hyun' คอนเฟิร์มแสดงนำด้วยกันในละครเรื่องใหม่ “Good Boy” ทางช่อง JTBC (ชื่ออย่างแปลเบื้องต้น)

“Good Boy” เป็นละครตลก-แอ็คชั่นที่เล่าเรื่องของกลุ่มนักกีฬาผู้ชนะเลิศเหรียญทองแต่ต้องเผชิญกับความยากลำบากด้านการเงิน อายุการทำงานสั้น อาการบาดเจ็บ และความท้าทายอื่นๆ พวกเขากลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิเศษ โดยร่วมกันก่อตั้งทีม "Olympics Avengers" และใช้ทักษะพิเศษที่ได้ฝึกฝนระหว่างการเป็นนักกีฬามาต่อสู้กับอาชญากรรม

“Good Boy” เขียนบทโทรทัศน์โดย Lee Da Il จากเรื่อง “Chief of Staff” และ “Life on Mars” และกำกับโดย Shim Nayeon จาก “Beyond Evil” และ “The Good Bad Mother”

'Park Bo Gum' จะรับบทเป็น 'ยุนดงจู' อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกซึ่งกลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของหน่วยอาชญากรรมรุนแรงพิเศษผ่านการจ้างงานพิเศษสำหรับนักกีฬาโอลิมปิก ยุนดงจูเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการต่อสู้ กลายเป็นฮีโร่โอลิมปิก แต่หลังจากประสบdy[ความสิ้นหวัง เขาก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และค้นพบสัญชาตญาณของเขาในฐานะนักสู้ในขณะที่เผชิญกับความอยุติธรรม

'Kim So Hyun' จะรับบทเป็น 'จีฮันนา' ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกกีฬายิงปืน ผู้ได้รับความรักมากมายจากสาธารณชนในฐานะ “เทพธิดาแห่งการยิงปืน” เพราะเป็นคนสวยด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุการณ์ที่ทำให้โลกช็อค เธอจึงเลิกยิงปืนและเริ่มเดินตามเส้นทางของการเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้ว่าเธอจะดูสุขุมและเยือกเย็น แต่เธอก็มีความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาอย่างมีเสน่ห์ในเรื่องความรักและการทำงาน

ทีมผู้ผลิตของ “Good Boy” เล่าว่า “‘Good Boy’ เป็นเรื่องราวที่สดชื่นเกี่ยวกับฮีโร่โอลิมปิกที่ออกจากสนามแข่ง มาต่อกรกับอาชญากรรมรุนแรงที่เต็มไปด้วยพฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณและการกระทำที่ผิดกฎหมาย โปรดติดตามการทำงานร่วมกันระหว่างนักแสดงพัคโบกอมและคิมโซฮยอน ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่จะต้องเผชิญหน้ากับความรุนแรงอย่างจริงใจ โดยแต่ละคนต่างมีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเอง”

'Good Boy' มีเป้าหมายจะฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news