Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ความเคลื่ิอนไหวของ ATEEZ ช่วงนี้! เตรียมฟังซิงเกิ้ล 'Not Okay' กุมภาพันธ์ - นับถอยหลังเตรียมชม MV เพลงยูนิต Mingi X Yunho วันที่ 17 มกราคม

Jan 15, 2024 | ดู 155 ครั้ง

ATEEZ เตรียมเสิร์ฟผลงานใหม่ให้ ATINY กรี๊ดอย่างต่อเนื่อง โดยเร็วๆนี้นี้พวกเขามีกำหนดการจะปล่อยซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น และยังเตรียมเผยมิวสิควีดีโอหนึ่งในเพลงยูนิตของสมาชิกวงอีกด้วย

28 กุมภาพันธ์ 2024 วง ATEEZ จะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น 'Not Okay' ซึ่งถือเป็นการกลับมาด้วยเพลงภาษาญี่ปุ่นในรอบเกือบปีของพวกเขา โดยที่ผ่านมา ATEEZ เดบิวต์ที่ญี่ปุ่นด้วย "Treasure Ep. Extra: Shift The Map" ในเดือนธันวาคม 2019 และออกผลงานที่ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยมีอีพีอัลบั้มมาแล้ว 3 ชุด, ซิงเกิ้ลอัลบั้ม 2 ชุด และอัลบั้มเต็มหนึ่งชุด

ย้อนกลับไปต่อกันที่ผลงานอัลบั้มล่าสุดกันบ้างกับ “THE WORLD EP.FIN : WILL” ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคม และมีอีกหนึ่งความพิเศษก็คือ ในอัลบั้มมีเพลงยูนิตของสมาชิกวงรวมอยู้ด้วย และหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอยูนิต “MATZ” โดย Hongjoong x Seonghwa และ “IT’s You” โดย Yeosang, San, และ Wooyoung ออกมาแล้ว ในที่สุดก็ถึงคิวเฉลยเอ็มวีเพลง "Youth" โดย Mingi x Yunho ซึ่งต้นสังกัดเผยว่าศิลปินทั้งสองร่วมกันเขียนเนื้อเพลงด้วยตนเอง เป็นเพลงที่บรรยายถึงความเจ็บปวดของวัยรุ่นในช่วงวัย 20 ที่ทุกคนน่าจะเคยกังวลถึงและประสบมาอย่างน้อยหนึ่งครั้ง กระตุ้นความรู้สึกเห็นอกเห็นใจจากผู้ฟังด้วยการแสดงความรู้สึกผ่านเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา รอติตตามชมกันได้ 17 มกราคมนี้

ทั้งนี้ ATEEZ กำลังจะเริ่มต้นทัวร์รอบโลกครั้งใหม่ของพวกเขาปลายเดือนนี้กับ "Towards the Light: Will to Power" ที่สองรอบแรกจะจัดที่กรุงโซล เกาหลีใต้ วันที่ 27 - 28 มกราคม และต่อที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์ 2024

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news