Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jungkook มีลุ้นรางวัล 4 สาขา! จาก People's Choice Awards ประจำปี 2024 ติดตามการประกาศรางวัล 18 กุมภาพันธ์นี้!!

Jan 15, 2024 | ดู 531 ครั้ง

Jungkook จาก BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล People's Choice Awards ประจำปีนี้ถึง 4 ประเภท ซึ่งถือเป็นการทำลายสถิติของศิลปินเดี่ยว K-pop ในด้านจำนวนรางวัลการเข้าชิง

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล People's Choice Awards ประจำปี 2024 ที่เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีแสดงให้เห็นว่า Jungkook ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลศิลปินชายแห่งปี (Male Artist of the Year) ศิลปินป๊อปแห่งปี (Pop Artist of the Year) ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี (New Artist of the Year) และรางวัลการร่วมงานแห่งปี (Collaboration Song of the Year )

People's Choice Awards เป็นงานประกาศรางวัลของสหรัฐอเมริกาที่เริ่มขึ้นในปี 1975 เพื่อยกย่องผู้คนในวงการบันเทิง รางวัลนี้พิจารณาจากการโหวตทางออนไลน์โดยบุคคลทั่วไปและแฟนๆ โดยผู้ชนะในปีนี้จะประกาศผลในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ทาง NBC, E! และบริการสตรีมมิ่ง Peacock

Jungkook เป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาศิลปินป๊อปแห่งปี (Pop Artist of the Year) เพียงคนเดียว ร่วมกับผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ในหมวดหมู่นี้ ได้แก่ Billie Eilish, Doja Cat, Dua Lipa, Miley Cyrus, Olivia Rodrigo, Tate McRae และ Taylor Swift

Jungkook เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิล “Seven (feat. Latto)” ในเดือนกรกฎาคม 2023 ซิงเกิลนี้กลายเป็นเพลงฮิตระดับโลกที่ติดอันดับ Hot 100 ของ Billboard, ขึ้นสู่อันดับ 3 บนชาร์ตซิงเกิล Official CHart UK ของสหราชอาณาจักร และได้รับการสตรีมมากกว่าพันล้านครั้งบน Spotify ภายในเวลาเพียง 108 วันนับจากวันวางจำหน่าย

ก่อนหน้านี้จองกุกได้รับรางวัลการร่วมงานแห่งปี (Collaboration Song of the Year )ในงานประกาศรางวัล People's Choice Awards ประจำปี 2022 จากเพลง "Left and Right (Feat. Jung Kook of BTS)" ของ Charlie Puth

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news