Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'YENA' ทักทายคุณด้วยพลังบวกอันสดใสใน EP 'Good Morning'

Jan 16, 2024 | ดู 349 ครั้ง

 

 

“ฉันตั้งใจที่จะนำความหวังและความสุขมาสู่ทุกคนที่ฟังอัลบั้มล่าสุดของฉันค่ะ!" Choi Yena กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มใหม่ที่ศิลปินสาวสานต่อแนวดนตรีพื้นฐานร็อคในอัลบั้มใหม่ EP 'Good Morning' ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงนำ "Good Morning", "Good Girls in the Dark,” “Damn U” และ “The Ugly Duckling”
 
เพลงไตเติ้ล “Good Morning" เป็นดนตรีแนว pop punk และ alternative rock คล้ายๆกับหลายๆงานเพลงที่เธอเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยเธออธิบายว่า “ฉันตัดสินใจที่จะทำเพลงที่มีพื้นฐานดนตรีแนวร็อคต่อไปค่ะ เพราะฉันพบว่าเพลงแนวร็อคทำให้ฉันได้แสดงอย่างมีความสุขบนเวที และยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆเช่นกัน นั่นเลยทำให้ฉันเข้าใจโดยธรรมชาติว่านี่คือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขและสิ่งที่ทำให้ฉันเป็นศิลปินที่เจ๋ง”
 


Yena ยังมีส่วนในเบื้องหลังเพลง 'Good Morning' และอีกเพลงในอัลบั้ม 'The Ugly Duckling' อีกด้วย “ฉันใช้ความคิดอย่างมากและระมัดระวังในขณะที่เตรียมเพลงในทุกๆด้าน” นักร้องสาวกล่าว โดยอ้างถึงอัลบั้มก่อนหน้าของเธอ “Hate XX”ซึ่งจุดชนวนให้เกิดข้อถกเถียงเรื่องการเอ่ยถึงนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกันอย่าง 'โอลิเวีย โรดริโก' ในเพลงของเธอ 
 
'The Ugly Duckling' ที่เธอมีส่วนร่วมในการทำเพลงยังเป็นเพลงในอัลบั้มที่เธอชอบเป็นการส่วนตัวด้วย “'The Ugly Duckling' มีความพิเศษในใจของฉันเพราะฉันมีส่วนร่วมในการทำเพลงทุกๆส่วน...ฉันอยากจะส่งความหวังและความสบายใจผ่านเพลงนี้ เพลงนี้ยังถ่ายทอดข้อความถึงผู้คนในวัยเดียวกับฉันหรือผู้ที่กำลังเริ่มก้าวแรกเข้าสู่สังคมด้วยค่ะ ฉันเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นหนึ่งในเพลงที่แสดงด้านลึกของตัวเอง” 
 
อัลบั้มนี้ยังถือเป็นอัลบั้มฉลองวันครบรอบสองปีของการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธออีกด้วย โดยนักร้องสาวเริ่มงานโซโล่ของเธอในวันที่ 17 มกราคม 2022 ด้วย EP "Smiley"

“เวลาผ่านไปไวจริงๆค่ะ ฉันรู้สึกผิดแฟนๆของฉันอยู่เลยที่ฉันไม่มีโอกาสมากพอที่จะพบปะแฟนๆ เมื่อเทียบกับตอนที่ฉันเป็นนักร้องในสมัยกอ่น ฉันวางแผนที่จะนำเสนอกิจกรรมต่างๆ รวมถึงการปล่อยอัลบั้มดีๆ เพื่อเผยแพร่พลังงานและอิทธิพลเชิงบวกต่อแฟนๆของฉันค่ะ”
 
ที่มา The Korea JoongAng Daily
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie





:: Other hot news