Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ความคาดหวังสูง! ต่อการคัมแบ็คของ (G)I-DLE ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกความเคลื่อนไหว ทุกคำใบ้ของอัลบั้ม '2' ที่เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 29 มกราคมนี้

Jan 22, 2024 | ดู 347 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปมาตราฐานสูง (G)I-DLE ดีดเกณฑ์ความคาดหวังให้ยิ่งสูงขึ้นไปอีกสำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ เพราะต้องยอมรับเลยว่าพวกเธอทำให้เรา 'ว้าว' ได้ทุกความเคลื่อนไหว และสร้างเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งจากทุกทีเซอร์ที่เปรียบเสมือนคำใบ้ของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอัลบั้มเต็มชุดที่สอง ที่ใช้ชื่อย่างเรียบง่ายตรงไปตรงมาว่าอัลบั้ม [2]  หรืออ่านว่า 'Two' ที่แปลว่าเลขสอง

เมื่อคืนที่ผ่านมา 5 สาวได้สร้างความตื่นเต้นกับภาพลักษร์สุดเซอร์ไพร์สในวีดีโอเพลง 'Wifey' หนึ่งเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มนี้ ซึ่ง 'Soyeon' เหมาหน้าที่เบื้องหลังในการทำเพลงนี้ทั้งหมดเช่นเคย ทั้งการแต่งเพลงและโปรดิวซ์ โดย Wife' เป็นเพลง Bubblegum Pop ที่เมีเบสที่หนักแน่น และจังหวะที่มีชีวิตชีวา เช่นเดียวกับเนื้อเพลงเร้าใจและท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานพลังที่คมชัดและความน่ารักเล่นของทั้ง 5 สมาชิก แม้ว่าเวลาทั้งหมดของคลิปจะมีความสั้นเพียง 2 นาที 1 วินาที แต่ก็ดึงดูดผู้ฟังได้ทันทีด้วยเพลงที่ติดหู

 

 

อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงของ (G)I-DLE มีทั้งหมด 8 เพลง ได้แก่ 'Wife', เพลงไตเติ้ล 'Super Lady' รวมไปถึงเพลง 'Revenge', 'Doll', 'Vision', '7Days', '나는 아픈 건 딱 질색이니까' และ 'Rollie'

(G)I-DLE วางแผนที่นำเสนอสเปกตรัมทางดนตรีที่ได้รับการอัพเกรดผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 '2' และไม่เพียงแต่ 'โซยอน' ซึ่งมีสถานะที่แข็งแกร่งในฐานะโปรดิวเซอร์อยู่แล้วเท่านั้น แต่ 'มิยอน, มินนี่ และยูกี' ก็มีชื่อรวมอยู่ในเครดิตของอัลบั้มนี้ด้วย โดยอัลบั้มที่น่าจับตามองนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มกราคม 2024

 

ที่มา MH

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news