Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'AB6IX' กลับมามอบความหวังและความกล้าหาญใน 'GRAB ME' และ EP: THE FUTURE IS OURS : FOUND

Jan 23, 2024 | ดู 411 ครั้ง

แม้ในวันที่มืดมนก็ไม่เคยหมดหวังหรือสิ้นศรัทธา 'AB6IX' กลับมาพร้อมกับสัญญาอันมุ่งมั่นในผลงานใหม่ความเท่พุ่งปรี๊ด 'GRAB ME' และ EP: THE FUTURE IS OURS : FOUND

นับตั้งแต่การคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคม 2023 พวกเขา 'AB6IX' ได้เริ่มเล่าเรื่องราวของการเติบโตด้วยการเปิดเผยความเจ็บปวดและบาดแผลผ่านผลงานเพลง จนมาถึง อัลบั้มใหม่ EP: THE FUTURE IS OURS : FOUND ที่เรื่องราวของพวกเขาดำเนินมาถึงการตระหนักรู้และพยายามฮึดสู้ต่อไป โดยคัมแบ็คครั้งนี้ 'AB6IX' จะมามอบความหวังและความกล้าหาญไม่เพียงแต่ให้กับตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสาธารณชนทุกคนที่ฟังเพลงของพวกเขาด้วยข้อความแห่งความหวังใหม่ที่ค้นพบผ่านความตั้งใจและวุฒิภาวะของพวกเขา

สมาชิก 'Lee Daewhwi' มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องเพลงไตเติ้ล 'GRAB ME' โดยเนื้อเพลงที่จริงใจเป็นเพลงที่มีคำสัญญาของ AB6IX และมีความมุ่งมั่นของวงที่จะไม่ละทิ้งความหวังแม้ในช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวังและตั้งใจจะเอาชนะด้วยความรักและศรัทธาที่มีต่อแฟนๆ

นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมีเพลง 'WHISTLE' เพลงแดนซ์ฮิปฮอปที่มาพร้อมเสียงหวีดหวิวที่ชวนติดหูติดใจอีกทั้งเพลง 'TRAVELER' เพลงป๊อปร็อคที่เปรียบเทียบวันที่ยากลำบากในอดีตกับการเดินทาง และเพลง Pop/ R&B ที่เป็นเอกลักษณ์ ทันสมัย และเย้ายวนใจ ทั้งหมดทั้งมวลแสดงให้เห้นว่าอัลบั้มนี้เต็มไปด้วยแนวเพลงที่หลากหลายรวมถึงเพลง 'ALL NIGHT' และ 'ILY (I LOVE YOU)' เพลงเพื่อตอบรับความรักอันไม่เปลี่ยนแปลงของแฟนๆที่คอยอยู่เคียงข้างพวกเขามาโดยตลอด

ที่มา Maeil

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news