Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เปิดพื้นที่หัวใจรับความสดใสจาก 'TWS' บอยกรุ๊ปน้องใหม่น่าจับตามองที่มาขอ 'เป็นเพื่อนสนิท' และ 'ทำให้ทุกวันของคุณพิเศษยิ่งขึ้น'

Jan 23, 2024 | ดู 373 ครั้ง

TWS บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่เราเชื่อว่าตอนนี้น่าจะเริ่มเข้าไปอยู่ในพื้นที่หัวใจของใครหลายๆคนแล้ว และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยเพราะ 'TWS' บอยกรุ๊ปวงแรกในรอบ 9 ปีจาก Pledis Entertainment ได้เดบวิต์อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ด้วย EP “Sparkling Blue” ผลงานเพลงสุดสดชื่นชวนหลงเสน่ห์ของพวกเขา Shinyu, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Jihoon และ Kyungmin

“เราทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุความฝันการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเคป็อป เราจะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อให้เปล่งประกายิ่งครับขึ้น” Dohoon สมาชิกวงกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวที่กรุงโซลเมื่อวันจันทร์

“เราต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นถึงสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ผ่านดนตรีของเรา เราหวังว่าจะนำเสนอการแสดงที่ทำให้ผู้ชมมีความสุขนะครับ” Shinyu กล่าว 

 

TWS กำลังโปรโมตอัลบั้มเปิดตัวซึ่งมีห้าเพลงพร้อมเพลงนำ "Plot Twist" และเพลงที่ส่งออกมาชิมลางทำความรู้จักทุกคน "Oh Mymy: 7s" เพลงพรีรีรีสก่อนเดบิวต์ของพวกเขา

“เพลงไตเติ้ลของเราอธิบายถึงความวิตกกังวลที่เกิดขึ้นเมื่อพบกับใครบางคนเป็นครั้งแรกครับ มันเกี่ยวกับการที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ แต่เราก็จะพยายามทำงานหนักเพื่อเอาชนะความยากลำบากโดยคิดถึงวันที่เราจะได้อยู่ด้วยกันกับแฟนๆของเรา” Youngjae จาก อธิบาย

มิวสิกวิดีโอสำหรับ “Plot Twist” เผยให้เห็นบรรยากาศวันที่ 'TWS' ไปโรงเรียนใหม่และพยายามหาเพื่อนในวันแรก การออกแบบท่าเต้นที่การใช้พื้นที่ในวงกว้างและท่ากระโดดหลายๆท่า เข้ากันได้ดีกับอารมณ์ที่สดใสและมีพลังของเพลง

“เราหวังว่าจะนำเสนอเพลงที่ใครๆก็เปิดฟังได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา เราต้องการกระจายพลังด้านบวกด้วยเพลงที่มีองค์ประกอบติดหูหลายๆอย่างครับ!” Kyungmin กล่าว

ในแง่ของยอดขายอัลบั้ม TWS 'Sparkling Blue' มียอดขาย 206,240 ชุดในวันแรกที่วางจำหน่าย และติดอันดับที่ 1 ใน 'Daily Physical Album Chart ของ Hanteo Chart (ณ วันที่ 22 มกราคม)

นอกจากนี้ยังขึ้นชาร์ต iTunes 'Top Album' ใน 11 ประเทศ รวมถึงอันดับ 1 ในประเทศไทยและอินเดีย เช่นเดียวกับญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร อิตาลี เนเธอร์แลนด์ เม็กซิโก และตุรกี

ชื่อวง 'TWS' ย่อมาจาก “Twenty-Four Seven With Us” ซึ่งหมายความว่าวงหวังว่าจะเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนๆและสาธารณชน และทำให้ทุกวันพิเศษยิ่งขึ้น โดยสมาชิกวงประกอบด้วยสมาชิกหกคน ได้แก่ Shinyu, Dohoon, Youngjae, Hanjin, Jihoon และ Kyungmin และพวกเขาทั้งหมด 6 คนสุดท้ายได้รับการคัดเลือกผ่านการฝึกอบรมและการประเมินขั้นสุดท้ายอย่างเข้มข้น

“เมื่อเราได้ยินว่าเราผ่านการประเมินขั้นสุดท้าย เราก็ร้องไห้ด้วยความดีใจ เราสัญญากับตัวเองว่าเราจะทำงานหนักเพื่อเป็นวงที่เราภาคภูมิใจครับ” Kyungmin กล่าว

“เราได้แสดงเพลงของเรา 'Oh Mymy: 7s' ต่อหน้าประธานของ Hybe คุณ Bang Si-hyuk เขาบอกว่าเขาสามารถบอกได้ว่าเราได้ฝึกฝนมามาก และเขาตั้งตาคอยการเดบิวต์ของเรา” Dohoon กล่าว

TWS กล่าวว่าศิลปินต้นแบบของพวกเขาคือ 'Seventeen' ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินเคป๊อปรุ่นพี่ในค่ายที่มีความสามารถและมักจะผลิตเพลงด้วยตัวเอง

“เราหวังว่าจะเจริญตามรอยพี่ๆ ดังนั้นเราจึงใช้ความพยายามอย่างมากในการเสริมสร้างความสามารถทางดนตรีของเรา” Kyungmin กล่าว

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น โปรดติดตามความพยายามของเราในอนาคตด้วยนะครับ!” Shinyu กล่าว

 

ที่มา (1 (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news