Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พลิกโฉมถึงบทบาท 'Jo Jung Suk - Yoo Yeon Seok' กลับมารับบทนำในละครเวที 'Hedwig And The Angry Inch'

Jan 24, 2024 | ดู 464 ครั้ง

มันเริ่ดมากทุกคน! สองพระเอกรุ่นพี่ที่มักมาพร้อมกับภาพลักษณ์โอปป้าสุดละมุนอย่าง 'Jo Jung Suk' และ 'Yoo Yeon Seok' ได้กลับมาพลิกโฉมตัวเองในบทบาท 'Hedwig' อีกครั้ง บทนำในละครเวที 'Hedwig And The Angry Inch' ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักร้องเพลงร็อคชาวเยอรมันตะวันออกที่ได้ค้นพบตัวตนใหม่ของตัวเอง เอาชนะบาดแผลในใจ ก้าวข้ามอุปสรรค์ และสานต่อความฝันบนเส้นทางเสียงเพลงใหม่ของเขา

'Hedwig And The Angry Inch' ถูกนำมาแสดงครั้งแรกในเกาหลีใต้ในปี 2005 และได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงฤดูกาลการแสดงครั้งใหม่ในปีนี้จะเป็นปีที่ 14 ของละครเวทีมิวสิคคัลเรื่องนี้แล้ว!

ทั้ง 'Jo Jung Suk' และ 'Yoo Yeon Seok' ต่างเคยสวมบทบาท 'Hedwig' มาแล้ว และการกลับมารับบทบาทนี้อีกครั้งของพวกเขาก็ถูกคาดหวังและรอคอยอย่างมาก โดย 'Jo Jung Suk' ที่เคยแสดงบทนี้ครั้งแรกในปี 2006 และครั้งสุดท้ายในปี 2016 เผยถึงการกลับมาสวมบทอันน่าประทับใจอีกครั้งในรอบ 8 ปี ว่า 

“ผมเคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะเล่นเป็น Hedwig แม้ว่าจะอายุ 40 ปีแล้วก็ตาม และผมก็รักษาสัญญานั้น ตลอดสี่ฤดูกาลที่ผมได้แสดงมาตั้งแต่ปี 2006 แต่ละครั้งเป็นการเดินทางที่สนุกสนานและเบิกบานใจที่ยังคงทำให้ใจผมเต้นแรง ดังนั้นครั้งนี้ผมผมตื่นเต้นมากครับ ผมเองก็สงสัยและตื่นเต้นเหมือนกันว่า [การแสดง] แบบไหนที่ผมจะแสดงให้เห็นในครั้งนี้ และผมหวังว่าผู้ชมจะคาดหวังเหมือนกันนะครับ ผมจะเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งเพื่อมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ชมครับ”

ทางด้าน 'Yoo Yeok Seok' ที่เล่นบทนี้ครั้งแรกในปี 2017 และกลับมาแสดงอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 7 “ผมทั้งกังวลและตื่นเต้นเมื่อนึกถึงการได้พบกับผู้ชมอีกครั้งในฐานะ 'เฮ็ดวิก' หลังจากผ่านไปเจ็ดปี และเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว ผมตั้งใจจะนำเสนอ Hedwig ที่เป็นผู้ใหญ่และมีความหลากหลายมากขึ้นบนเวทีครับ ดังนั้นโปรดตั้งตารอและให้ความสนใจกันมากๆด้วยนะครับ” 

“Hedwig and the Angry Inch” จะกลับมาเปิดการแสดงซีซันที่ 14 ตั้งแต่ 22 มีนาคม - 23 มิถุนายน 2023 ณ Charlotte Theater ใน Lotte World กรุงโซล เกาหลีใต้

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news