Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'Ahyeon' คอนเฟิร์มกลับมาร่วมทีม BABYMONSTER! - 6 สาวเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนคัมแบ็คฟูลทีมด้วย 7 สมาชิกเร็วๆนี้!!

Jan 25, 2024 | ดู 317 ครั้ง

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆเลยที่ได้รู้ว่าสาวมากความสามารถฝีมือโดดเด่นอีกคน 'Ahyeon' สามารถกลับมาร่วมทีม 'BABYMONSTER' ได้แล้ว! โดย YG Entertianment ได้ยืนยันว่า 'Ahyeon' จะกลับมาร่วมทีมกับวงในการโปรโมทอัลบั้มที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตามก่อนหน้าจะได้ผนึกกำลังกันพร้อมหน้า 7 สมาชิก 'BABYMONSTER' มีกำหนดการจะออกเพลงใหม่กุมภาพันธ์นี้ด้วยสมาชิก 6 สาวก่อน

Yang Hyunsuk เผยว่า "โชคดีที่สุขภาพของ Ahyeon ฟื้นตัวตัวเต็มที่แล้ว และเธอได้กลับมาที่ YG และกำลังร่วมบันทึกเสียงในเพลงสำหรับอัลบั้มที่กำลังจะมาถึง" ย้อนกลับปี 12 วันก่อน BABAYMONSTER เดบิวต์ ต้นสังกัดได้ประกาศว่า Ahyeon จะยังไม่ร่วมโปรโมทในเดบิวต์เนื่องจากปัญหาสุขภาพ ทำให้วงต้องเปิดตัวด้วยสมาชิก 6 คนไปก่อน

BABYMONSTER จะกลับมาด้วยสมาชิกครบทีม 7 สาว รวมไปถึง Ahyeon ด้วยมินิอัลบั้มที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเปิดตัวช่วงเดือนเมษายน 2024 โดยในอัลบั้มจะรวมไปถึงเพลงวางจำหน่าย่ก่อนหน้า และงานใหม่ของวง 

ทั้งนี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 'BABYMONSTER' ขอส่งสัญญาณแจ้งเตือนการคัมแบ็คที่สมบูรณ์พร้อมมากยิ่งขึ้นด้วยซิงเกิ้ลใหม่ "Stuck in the Middle" ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงที่มี 6 สมาชิก มาเช็คความพร้อมเตรียมรับคัมแบ็ตเต็มรูปแบบของสาวๆด้วยกันกับซิงเกิ้ลใหหม่ 1 กุมภาพันธ์นี้!

 

ที่มา The Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news