Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

IVE เล่าถึงซิงเกิ้ลใหม่ 'All Night' และความปลื้ม 'Saweetie' - เผยไอเท็มที่ขาดไม่ได้เวลาออนทัวร์คอนเสิร์ตแรก 'SHOW WHAT I HAVE'

Jan 25, 2024 | ดู 416 ครั้ง

IVE ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษ 'All Night' ซึ่งเป็นรีเมคเพลงฮิตในชื่อเดียวกันจากปี 2013 ของดูโอ้สายแดนซ์ 'Icona Pop' และ 'IVE' ได้เพิ่มความเก๋และสนุกสนดใหม่ด้วยการชวนแร็ปเปอร์ 'Saweetie' มาร่วมงานด้วย ซึ่งการร่วมงานกันครั้งนี้ได้ทำให้หนึ่งในสมาชิกวง 'Jang Wonyoung' ตื่นเต้นจนแทบสติหลุดเลยทีเดียว! 

“ฉันชอบเพลงของ Saweetieมาก ดังนั้นฉันจึงตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ” Wonyoung กล่าว “ครั้งแรกที่ฉันได้ยินว่าเราจะร่วมงานกับเธอ หัวใจของฉันก็เต้นเร็วมาก และตอนที่ได้พบเธอตัวจริง ฉันดีใจมากที่ได้พบเธอ และเราแต่ละคนก็ได้ถ่ายรูปเซลฟี่เดี่ยวกับเธอหลังการถ่ายทำด้วยค่ะ”

ไอดอลสาวยังเล่าถึงการมีศิลปินมาร่วมงานในเพลงของวงด้วยว่า "มันดีค่ะ! นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ [ของเรา] ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่น [ดังนั้นทุกอย่างจึงให้ความรู้สึกแปลกใหม่] เราดีใจมากที่ได้รู้ว่าเป็น Saweetie เพราะเราทุกคนรัก Saweetie เพลงของเธอ และทุกสิ่งทุกอย่าง เรากระตือรือร้นมาก [เกี่ยวกับ] การที่ได้ร่วมงานกับเธอ"

Yujin เล่าเกี่ยวกับซิงเกิ้ล 'All Night' ว่า "จริงๆแล้วตอนแรกฉันไม่แน่ใจว่าเพลงต้นฉบับคือเพลงอะไร แต่เมื่อได้ฟังเดโม่ครั้งแรก ฉันรู้สึกว่ามันค่อนข้างคุ้นเคย จนฉันได้ไปหาเพลงฟังต้นฉบับครั้งแรก ฉันคิดว่า "โอ้ ฉันเคยได้ยินเพลงนี้มาแล้วครั้งสองครั้ง" แต่ฉันจำไม่ได้ว่าที่ไหน ประมาณนั้นหนะค่ะ"

All Night บันทึกเสียงและถ่ายทำ MV ในสหรัฐอเมริกา และ Yujin เล่าถึงความแตกต่างในการบันทึกเสียงที่อเมริกากับเกาหลีใต้ว่า "ตอนที่เรากำลังบันทึกเสียง โปรดิวเซอร์ 'Cirkut' ให้โอกาสเรา  ad-libs และเติมช่วงเมโลดี้บางท่อนขึ้นมาเอง มันสนุกมากจริงๆค่ะ ฉันคิดว่านั่นเป็นความแตกต่าง [ที่เห็นได้ชัดที่สุด] ระหว่างการทำงานกับในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา"

'IVE' ที่ได้เริ่มต้นทัวร์ 'IVE THE 1ST WORLD TOUR <Show What I Have> ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเผยถึงประสบการณ์ที่พวกเธอสัมผัสได้จากการเดินทางไปยังประเทศต่างๆว่า "ฉันพบว่ามันน่าทึ่งมากที่แฟนๆ จากแต่ละประเทศมีพลังที่แตกต่างกันมาก ประสบการณ์ที่ได้รับมันเจ๋งมากค่ะ" Leeseo กล่าว

และเมื่อถามถึงไอเท็มที่ขาดไม่ได้จนต้องพกติดตัวตลอดเวลาออนทัวร์ Gaeul กล่าวว่า "ครีมกันแดด! ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นอย่างแน่นอนค่ะ ปีที่แล้วตอนที่เราเดินทางไปหลายประเทศ อากาศดีมาก ซึ่งหมายความว่าแสงแดดก็แรงมากเช่นกัน ดังนั้นการทาครีมกันแดดเยอะๆจึงเป็นสิ่งสำคัญค่ะ"

นอกจากนี้ Wonyoung ยังบอกว่าอยากให้แฟนๆอย่าลืมพกแท่งไฟไปโบกและสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ก็จะถึงคิวของประเทศไทยแล้ว! พบกันที่ 'IVE THE 1ST WORLD TOUR <Show What I Have> IN BANGKOK! ติดตามรายละอียดและซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th

ที่มา TeenVogue

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news