Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

คลุ้งกลิ่นดราม่าเข้มข้น 'Wonderful World' เผยทีเซอร์แรกนักแสดงนำ Kim Nam Joo - Cha Eunwoo ก่อนลงจอ 1 มีนาคมนี้

Jan 26, 2024 | ดู 782 ครั้ง

'Wonderful World' (ชื่อแปลเบื้องต้น) เผยทีเซอร์แรกของนักแสดงนำ 'Kim Nam Joo' ในบท Eun Soo Hyun และ 'Cha Eunwoo' ในบท Kown Sun Yeol ก่อนลงจอ 1 มีนาคม 2024 นี้ 

ทีเซอร์เริ่มต้นด้วยแววตาอันแน่วแน่ของตัวละคร Eun Soo Hyun ขณะที่เธอเล่าว่า “ทั้งหมดเริ่มต้นจากคดีตั้งแต่วันนั้น” จากนั้นฉากต่อไปแสดงให้เห็นว่าอึนซูฮยอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดขณะที่เธอถามว่า “คุณไม่คิดว่าฉันน่ากลัวเหรอ?”

ในขณะเดียวกัน Kown Sun Yeol กล่าวว่า “ผมดูเหมือนอยู่สุขสบายเหรอ? คุณรู้ไหมว่าเมื่อไหร่ที่มนุษย์รู้สึกความเจ็บปวดมากที่สุด” 

ตัวอย่างจาก 'Wonderful World' สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมรอติดตามอย่างไม่ต้องสงสัย กับซีรีส์ที่เล่าเรื่อง 'อึนซูฮยอน' (คิมนัมจู) ผู้หญิงที่ต้องการแก้แค้นหลังจากการสูญเสียลูกชายอย่างน่าเศร้า เมื่อผู้กระทำผิดสามารถหลบเลี่ยงการลงโทษจากช่องโหว่ของระบบกฎหมาย...เธอจึงตัดสินใจเรียกร้องความความยุติธรรมด้วยตัวเธอเอง ทางด้าน 'ชาอึนอู' แสดงเป็น 'ควอนซอนยูล' ผู้ซึ่งมีชีวิตที่ยากลำบากหลังจากออกจากโรงเรียนแพทย์กลางครัน จนกระทั่งเขาเข้าไปพัวพันกับอึนซูฮยอนโดยไม่คาดคิด

เนื้อเรื่องยังเพิ่มความเข้มข้นด้วบทบาทของ Kim Kangwoo รับบทเป็น 'คังซูโฮ' อดีตนักข่าวที่ผันตัวมาเป็นพิธีกรที่ประสบความสำเร็จ แต่ชีวิตของเขาพลิกผันอย่างไม่คาดคิดหลังจากการสูญเสียลูกชายอย่างน่าเศร้าจนครอบครัวของเขาแตกสลายหลังจากวิกฤติที่ไม่คาดฝัน

Im Se Mi รับบทเป็น 'ฮันยูริ' ซีอีโอของร้านบูติกที่เป็นเหมือนน้องสาวแท้ๆของอึนซูฮยอน ด้วยความเคารพอย่างลึกซึ้งต่อชีวิตของทั้งแม่ของอึนซูฮยอนและตัวอึนซูฮยอนเอง ฮันยูริจะนำเสนอเคมีที่น่าปลาบปลื้มและอบอุ่นในความสัมพันธ์แบบพี่สาวของเธอกับอึนซูฮยอนตลอดทั้งเรื่อง

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news