Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Seola วง WJSN โอบรับการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'Inside'

Jan 28, 2024 | ดู 207 ครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (23 มกราคม) Seola สมาชิกสาวแห่งเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อป WJSN หรือที่รู้จักกันในชื่อ Cosmic Girls ได้โอบรับการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘Inside’ ซึ่งเธอบอกว่าเป็นผลงานที่ทำให้เธอได้ยินเสียงภายในของตัวเอง พร้อมกับเผยให้เห็นด้านที่ยังไม่เคยสำรวจมาก่อนอีกด้วย

“ขณะที่ฉันเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้ ฉันก็มีโอกาสได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเองด้วยค่ะ” สาว Seola กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวที่ Ilchi Art Hall ในเขตกังนัม ทางตอนใต้ของกรุงโซล “ในขณะที่ทำงานในฐานะไอดอลเคป็อป ฉันมักจะมีความกระหายที่จะเปิดเผยบุคลิกที่หลากหลายของฉัน และฉันรู้สึกว่าอัลบั้มนี้ได้เติมเต็มความปรารถนานั้น”

สำหรับเพลงไตเติ้ลอย่าง “Without U” นักร้องสาววัย 29 ปีบอกว่าเพลงนี้นำเสนอในสไตล์วงดนตรีอะคูสติกที่แตกต่างจากสไตล์ดนตรีปกติของเธอเล็กน้อย นอกจากนี้ยังเน้นย้ำถึงความสามารถในการร้องของเธอ ซึ่งแฟนๆ หลายคนคิดว่าสมควรได้รับการยอมรับมากกว่านี้ “ฉันสนใจการร้องเพลงพร้อมกับเครื่องดนตรีที่เล่นสดเป็นพิเศษค่ะ” เธอกล่าวพร้อมอธิบายเหตุผลในการร่วมงานกับวงดนตรี “ฉันคิดว่าสไตล์นี้เหมาะกับฉันเช่นกัน”

แม้ว่าเธอจะรู้ว่าแฟนๆ ของเธอบางคนคาดหวังว่าจะได้เห็นการแสดงที่ “เหมือนไอดอล” จากเธอ แต่ Seola ก็บอกว่าเธออยากจะลองทำอะไรสักอย่างในสิ่งที่เธออยากจะไล่ตามจริงๆ “ฉันกังวลว่าจะไม่ทำตามความคาดหวังของคนที่อยากเห็นฉันเต้นนะคะ แต่ไม่ใช่ว่าฉันจะหายไปในฐานะไอดอลเลย... ฉันหวังว่าผู้คนจะมองว่า ‘Inside Out’ เป็นก้าวแรกของฉัน ในการทำสิ่งที่ฉันอยากทำจริงๆ”


การเดินทางในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Seola เริ่มต้น 8 ปีหลังจากที่เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง WJSN เมื่อปี 2016 โดยเธอยังเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเธอก็เธอยอมรับว่ารู้สึกกดดันพอสมควร “ฉันมีความกดดันและความกังวลมากมายในขณะที่เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของฉัน เนื่องจากฉันมี WJSN เป็นบ้าน ฉันคิดว่าฉันควรหลีกเลี่ยงการสร้างปัญหาให้กับวงด้วยกิจกรรมเดี่ยวของฉันค่ะ”

นอกจากนี้ เธอยังเผยถึงการซัพพอร์ตจากบรรดาเพื่อนสมาชิก WJSN อีกว่า “ปกติแล้วสมาชิกของเราจะไม่ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่ แต่บางครั้งพวกเธอก็ติดต่อฉันเพื่อให้การสนับสนุนเล็กๆ น้อยๆ เช่นการส่งขนมหวานมาให้ หลังจากที่อยู่ด้วยกันมายาวนาน เราก็เข้าใจกันอย่างลึกซึ้ง... เราอาจดูเหมือนไม่แยแสกัน แต่เราทุกคนรู้ดีว่ากิริยาท่าทางที่ดูเหมือนไม่แยแสของเรานั้นแท้จริงแล้วเป็นการแสดงออกถึงความผูกพัน และความรักที่เรามีต่อกันค่ะ”

 

ที่มา koreatimes







:: Other hot news