Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

(G)I-DLE วางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม '2' วันนี้ 29 มกราคมตามเดิม แต่ต้นสังกัดขอจัดตารางการโปรโมทของสมาชิกใหม่เนื่องจากสุขภาพของ 'Minnie และ Yuqi'

Jan 29, 2024 | ดู 384 ครั้ง

ได้ฟังตามกำหนดเดิมนะจ๊ะ สำหรับการคัมแบ็คในวันนี้ของ (G)I-DLE แต่ทางด้านกิจกรรมโปรโมทด้วยตัวสมาชิกเองจะมีการกำหนดตารางใหม่เนื่องสุขภาพของสมาชิก โดย ณ ตอนนี้จะให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูสุขภาพของสมาชิกก่อน โดยเฉพาะ 'Minnie' และ 'Yuqi' ที่เมื่อวานเพิ่งไปพบแพทย์ 

Cube Entertianment เผยว่า “'Minnie' และ 'Yuqi' ไปโรงพยาบาลเมื่อวันก่อนเนื่องจากมีไข้และไมเกรน เราจึงตัดสินใจระงับตารางงานทั้งหมดของสมาชิกทั้งสองคน และพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาอาการและการพักผ่อนให้เพียงพอตามคำแนะนำของทีมแพทย์”  ต้นสังกัดของ (G)I-DLE กล่าวว่าและเสริมว่ากิจกรรมในอนาคตจะถูกกำหนดตารางใหม่โดยคำนึงถึงสุขภาพของศิลปินเป็นสำคัญ

สืบเนื่องจากการตัดสินใจดังกล่าวทำให้งานแถลงข่าวซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์วันนี้เพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของวงได้ถูกยกเลิกไป แต่อย่างไรก็ตามอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง อลับั้ม "2" จะถูกปล่อยออกมาตามกำหนดการเดิม คือในวันนี้ วันจันทร์ที่ 29 มกราคม ตรงกับช่วง 4 โมงเย็นประเทศไทย

ยังไงแฟนๆชาวไทบก็อย่าลืมส่งกำลังด้วยการสนับสนุนผลงานของสาวๆครั้งนี้กันให้เยอะๆเป็นพิเศษเลยนะ! และรอฟังทั้ง 'Wife' รวมไปถึงเพลงไตเติ้ล 'Super Lady' ได้ทาง TofuPOPRadio.FM ได้อย่างแน่นอน

 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 

 






:: Other hot news