Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ภาพที่คิดถึง! Jerry Yan แสดงนำ MV เพลงใหม่ของ Ella Chen! ทั้งสองกลับมาถ่ายทอดการแสดงด้วยกันในรอบ 13 ปีนีันับจากซีรีส์ 'Down With Love'

Jan 30, 2024 | ดู 392 ครั้ง

ผลงานแสดงร่วมกันความยาวสั้นๆที่ทำเอาใจฟูยาวๆ! 'Ella Chen' และ 'Jerry Yan' กลับมาถ่ายทอดเรื่องราวด้วยกันผ่านการแสดงคู่กันในฐานะ 'เนื้อคู่' ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ 'Ella Chen' เพลง 'Wishes' นับเป็นการกลับมาร่วมงานกันในรอบ 13 ปี หลังจากทั้งคู่เคยแสดงคู่กันในละครฮิต 'Down With Love' ย้อนกลับไปในปี 2010 


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่จำภาพโปสเตอร์ข้างบนได้ เราเชื่อว่าคุณคงรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เห็น Ella Chen กับ Jerry Yan มาแสดงร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้จะเป็นบทบาทร่วมกันสั้นๆในมิวสิควีดีโอยาว 4 นาทีกว่าๆ แต่ก็ตราตรึงแน่นอน ด้วยเรื่องราวในมิวสิควีดีโอที่แสดงความลึกซึ้งระหว่างความปรารถนาและความเสียใจของ 'เนื้อคู่' ที่รับบทโดย Ella Chen และ Jerry Yan เนื้อเรื่องเล่าเรื่องผสมผสนานกันระหว่างความจริงกับความฝัน ในขณะที่ความปรารถนา หรือ 'Wishes' ซึ่งเป็นชื่อเพลงค่อยๆถูกคลี่คลายในระหว่างที่ MV ดำเนินไป

'ชีวิตนั้นยากที่จะบรรลุความปรารถนา แม้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันไปจนจบไม่ได้ แต่ฉันยังรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกเรื่องราวระหว่างเราตลอดการเดินทางนี้' - ท้ายที่สุดเรื่องราวดำเนินมาถึงบทสรุปดังกล่าวได้อย่างไร ติดตามชมได้ในเพลง 'Wishes' ของ Ella Chen

ในสัมภาษณ์ของทั้งคู่สำหรับการร่วมงานกันใน 'Wishes' เจ้าของเพลง Ella Chen กล่าวกับเพื่อนแสนดีของเธออย่าง Jerry ว่า"ขอบคุณมากที่ตอบตกลงฉันโดยไม่ลังเลเลย ตอนนั้นคุณไม่รู้สคริปต์ รายละเอียดการถ่ายทำ และคุณยังไม่เคยได้ยินเพลงใหม่เลย คุณแค่ ตอบว่า: "แน่นอน"!"

ทางด้าน Jerry Yan กล่าวและหันกลับไปถามศิลปินสาวว่า "ผมประหลาดใจมากครับ! ทำไมคุณถึงนึกถึงผหละ?"

Ella ตอบติดตลกว่า "ในบรรดาเพื่อนที่ฉันรู้จัก Jerry Yan เป็นคนดังที่ดังที่สุดค่ะ!"!

Jerry Yan เผยว่าเขาให้ความสำคัญกับการถ่ายทำครั้งนี้เป็นอย่างมากถึงขนาดที่ว่าในวันที่ถ่ายทำเขาสะดุ้งตื่ตอนตี 3 เพราะฝันร้าย! ฝันว่านักแสดงนำถูกเปลี่ยนแล้ว และไม่ใช่เขา!

สื่อเนื่องจากชื่อเพลง 'Wishes' ศิลปินสาว Ella ถาม Jerry เกี่ยวกับรายการความปรารถนาในชีวิตของเขา ซึ่งเขายิ้มและตอบว่า "ผมจะมีความสุขมากถ้าได้พบ Ella อีกครั้งครับ!" นอกจากนี้เขายังตั้งตารอการเปิดตัว อัลบั้มที่สองของเพื่อนคนสวยมากคว่าสามารถอย่าง Ella มากๆด้วย "ผมได้ยินมาว่า มันถูกเตรียมการมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ส่วยตัวแล้วผมรอคอยที่จะฟังมากๆจริงๆครับ”

 

ที่มา Yahoo

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news