Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'POW' คิ๊กอ๊อฟกิจกรรมแรกในปี 2024! กลับมากับซิงเกิ้ลรับเทศกาลแห่งความรัก 'Valentine'

Jan 30, 2024 | ดู 518 ครั้ง

5 หนุ่มน่ารักน่าหลง 'POW' ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก ยอร์ข ฮยอนบิน, จองบิน, ดงยอน และ ฮง กับมาโปรยความรักใกห้คุณอินเลิฟกับเสน่ห์ของพวกเขาอีกครั้งด้วยกิจกรรมคัมแบ็คแรกของปี ซิงเกิ้ล 'Valentine' ซึ่งพวกเขาเผยว่า 'รู้สึกว่าน่าจะทำเพลงนี้ได้ดี' ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน และหวังว่าซิงเกิ้ลตามหารักเพลงนี้จะสามารถกลายเป็นเพลงประจำเทศกาลแห่งความรัก 'วาเลนนไทน์' ได้ในปีนี้และปีต่อๆไป!

จองบินแนะนำเพลงใหม่ว่า "'Valentine' นี้เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น คำสารภาพอันมีชีวิตชีวาและความมีชีวิตชีวาของ POW ที่เพิ่งได้รับและรู้จักกับความรัก คุณจะเห็น POW ค้นหาความรักอันล้ำค่าที่พวกเขาอาจหลงลืมไปเนื่องจากความเคยชินบังตาครับ"

"ผมคิดว่ามันน่าจะดีถ้าคุณจะฟังเพลงนี้ไปพร้อมๆกับการคิดถึงสิ่งที่คุณชอบและคนที่คุณรัก ผมหวังว่าเพลงนี้จะกลายเป็นเพลงที่คุณนึกถึงทุกปีในวันวาเลนไทน์นะครับ" ฮยอนบินเสริม

POW ฝากถึงแฟนๆในทั่วโลกว่า

จองบิน: แม้ว่าเราจะอยู่ห่างไกลและพูดภาษาต่างกัน แต่ผมจะอยู่เคียงข้างคุณพร้อมกับเพลงดีๆ และภาพลักษณ์ที่ดีเสมอ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากเจอพวกคุณจริงๆครับ ขอบคุณมากครับ และ...'ผมรักคุณ'

ยอร์ช: ขอบคุณทุกคนมากครับที่สนับสนุนเรา และเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้คุณเห็นด้านที่ดีในอนาคต

ฮง: วง 'POW' ของเราจะทำให้ดีขึ้นและทำงานหนักขึ้น ช่วยเฝ้าติดตามชมพวกเราด้วยนะครับ

ดงยอน: ผมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ดังนั้นมาเจอผมบ่อยๆนะครับ แล้วก็ตั้งตารอวันที่เราจะได้สนุกบนเวทีด้วยกันนะครับ

ฮยอนบิน: ก่อนอื่นเลยขอบคุณมากที่สนับสนุนพวกเราจากต่างประเทศ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อตอบiy[พลังของแฟนๆแต่ละประเทศ ช่วยรอติดตามกันด้วยนะครับ!

 

ที่มา etnews

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news