Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ยิ่งใหญ่เกรียงไกร! 'TWICE' เปิดสองรอบการแสดงใน MEXICO กับผู้ชมกว่า 110,000 คน พร้อมฉลองข่าวดีซิงเกิ้ลใหม่ 'I GOT YOU' กวาดชาร์ต 41 ภูมิภาค

Feb 05, 2024 | ดู 424 ครั้ง

อีกครั้งที่ตอกย้ำความนิยมทั่วโลกของ 'TWICE' และเป็นการตอกย้ำความเหนียวแน่นของฐานแฟนคลับในแถบประเทศละติอเมริกาของพวกเธอ เมื่อ 9 สาว ดึงดูดแฟนๆกว่า 110,000 คน ในการแสดงที่สเตเดียมสุดยิ่งใหญ่ Foro Sol ในประเทศ Mexico

'TWICE' กลับไปเปิดการแสดงที่ Mexico อีกครั้งในรอบ 5 ปี นับจากทัวร์เมื่อปี 2019 ซึ่งตอนนั้นมีผู้ชมทั้ง 11,000 คนโดยประมาณ และการกลับมาอีกครั้งของ 9 สาวก็เป็นการรีเทิร์นสุดอลังการด้วยการแสดงระดับสเตเดียมทัวร์ที่มีผู้เข้าชมราว 60,000 คนต่อรอบการแสดง และกว่า 110,000 คน ในสองรอบการแสดงของทัวร์ 'Ready To Be' ในครั้งนี้ ณ ปี 2024 

ตามรายงานข่าวยังบอกด้วยว่าไม่เพียงแต่จำนวนผู้ชมจะเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว แต่ความหลากหลายของผู้ชมก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน เสน่ห์เกินต้านทานของ TWICE ได้ดึงดูดทั้งเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ที่ตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เคป๊อปร่วมกับราชินีของพวกเขาอย่าง TWICE และในการแสดงรอบที่ Mexico เองยังเป็นครั้งแรกที่ 'TWICE' ได้แสดงเพลงใหม่ของพวกเธอที่ออกมาเมื่อศุกร์ทีผ่านมา 'I GOT YOU' 

อากาศที่เย็นสบายทำให้เกิดบรรยากาศที่ลงตัวจน 'Nayeon' สารภาพว่าเป็นการแสดงของซิงเกิลนี้ที่เธอชอบมากที่สุดและจินตนาการถึงมานานแล้ว

ทั้งนี้ 'I GOT YOU' ยังทำสถิติขึ้นอันดับที่ 1 บน iTunes Top Songs Chart ใน 41 ภูมิภาคทั่วโลก ณ วันที่วางจำหน่ายเพลงด้วย และล่าสุด 'TWICE' ยังเพิ่มทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับซิงเกิ้ล 'I GOT YOU' ด้วย 'I GOT YOU (voyage ver.)' ที่ร่วมงานกับศิลปินขวัญใจ 'LAUV'

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 

 






:: Other hot news