Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

พร้อมหนีภัยไปหลงรักรัชทายาทด้วยกันรึยัง!? 'Suho' และเหล่าบทบาทสำคัญในโปสเตอร์ใหม่จาก 'Missing Crown Prince' ที่เตรียมลงจอ 9 มีนาคมนี้

Feb 06, 2024 | ดู 565 ครั้ง

ซีรีส์ 'Missing Crown Prince' ที่เตรียมลงจอ 9 มีนาคมนี้ได้เผยโปสเตอร์หลักที่ประกอบไปด้วยตัวละครสำคัญผู้เดินเรื่องราวแนวโรแมนติก - คอมเมดี้ นำโดย Suho, Hong Yeji และยังมี Kim Min Khyu, Kim Joo Heon และ Myung Sebin

'Missing Crown Prince' เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ที่เซ็ทฉากย้อนไปในยุคโชซอน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรัชทายาท Lee Geon ที่ถูกลักพาตัวไปโดยผู้หญิงที่ถูกกำหนดให้เป็นภรรยาของเขา ขณะกำลังหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ความโรแมนติกระหว่างพวกเขาก็เริ่มบานสะพรั่ง ละครเรื่องนี้เขียนโดยคิมจีซูและพัคชอล นักเขียนละครฮิตเรื่อง “Bossam: Steal the Fate” ซึ่งสร้างสถิติใหม่ด้านเรตติ้งผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ MBN

ในโปสเตอร์เผยภาพของ Suho ในบทบทรัชทายาท 'Lee Geon' แห่งโชซอนที่รายล้อมไปด้วยตัวละครสำคัญอย่าง Choi Myung Yoon (Hong Yeji) ว่าที่ชายารัชทายาทที่ตัดสินใจลักพาตัวว่าที่สวามี โปสเตอร์ยังสื่อถึงความเข้มข้นในเรื่องราวด้วยมาดเด็ดขาดของ Choi Sang Rok (Kim Joo Heon) บิดาของ Choi Myung Yoon และยังมีบทบาทราชินีแห่งโชซอน Min Soo Ryun (Myung Se Bin) รวมไปถึงภาพของ Kim Myu Kyu ในบทบาทองค์ชาย Dosung

 

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “โปสเตอร์หลักแสดงถึงความสัมพันธ์ที่สำคัญที่สุดใน ‘Missing Crown Prince’ และความมุ่งมั่นของตัวละคร โปรดติดตามการเล่าเรื่องที่น่าหลงใหลและอารมณ์ที่ซับซ้อนที่ 'Missing Crown Prince' สัญญาว่าจะมอบให้กับผู้ชมทุกท่าน”

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news