Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

GFRIEND ฟิน! ได้เจอ SHINHWA ที่ชื่นชม - เปิดใจถึงการถูกเปรียบเทียบกับ SNSD

Feb 02, 2015 | ดู 6,185 ครั้ง

เกิร์ลกรุ๊ปสาวหน้าใหม่ GFRIEND ให้สัมภาษณ์เกี่ยวการเดบิวท์ - เลือก SHINHWA เป็นศิลปินต้นแบบ และเปิดใจเรื่องถูกเปรียบเทียบกับ SNSD

GFRIEND เผยว่า จริงๆแล้วพวกเธอเตรียมอีกเพลงหนึ่งเอาไว้สำหรับการเดบิวท์ แต่หลังจากที่ผู้จัดการวงเปิดเพลง 'Glass Bead' ให้ฟัง พวกเธอทั้ง 6 ก็หลงรักเพลงนี้ และรู้สึกว่าเหมาะกับพวกเธอมากกว่าอีกเพลง ที่แม้จะเป็นเพลงที่สดใสคล้ายกัน แต่ดูเบากว่าเพลง 'Glass Bead'




6 สาวเปิดใจเกี่ยวกับการถูกเปรียบเทียบกับ Girls' Generation ว่าจริงๆแล้วตอนแรกที่ได้ยินเพลงนี้ พวกเธอนึกถึงวง S.E.S หรือ Fin.K.L มากว่า แต่เมื่อทุกคนเห็นผลงานของพวกเธอแล้วรู้สึกคิดถึง Girls' Generation พวกเธอ GFRIEND ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีใต้ และพวกเธอก็จะพยายามอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้เก่งได้เหมือนกับรุ่นพี่ SNSD และหวังว่าสาวๆ SNSD จะรู้สึกภูมิใจในตัวพวกเธอในฐานะศิลปินร่วมวงการเคป็อบเช่นเดียวกัน


ส่วนศิลปินต้นแบบ หรือ Role Model ที่ GFRIEND ชื่นชมก็คือ SHINHWA พวกคิดว่าการที่ SHINHWA อยู่ด้วยกันมายาวนานเกิน 10 ปี เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก และพวกเธอก็หวังว่าจะเป็นเหมือนกับรุ่นพี่ SHINHWA และ GFRIEND จะได้ไม่มีวันยุบวง!

ที่มา mwave
แปลและเรียบเรียง DJ Actkie 





:: Other hot news