Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

IU จับมือร่วมงานกับ Tweety Bird คาแรคเตอร์การ์ตูนดังจาก Looney Tunes สำหรับอีพีใหม่ 'The Winning'

Feb 09, 2024 | ดู 924 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลง และนักแสดงสาว IU จับมือร่วมงานกับ Tweety Bird ตัวละครนกขมิ้นสีเหลืองอันโด่งดังจากซีรีส์การ์ตูนสุดฮิตอย่าง ‘Looney Tunes’ ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายโดยค่าย Warner Bros. เพื่อโปรโมต ‘The Winning’ อีพีใหม่ที่กำลังจะมาถึงของเธอ โดยการร่วมงานดังกล่าว จะมาพร้อมกับเวอร์ชั่นพิเศษของอีพี ซึ่งมีตัวละคร Tweety Bird ปรากฎอยู่บนหน้าปก รวมถึงสินค้าต่างๆ ตามรายงานของ Edam Entertainment

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามสาว IU น่าจะจำกันได้ว่าเธอเคยเธอใช้ Tweety Bird เป็นรูปโปรไฟล์บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอมานานกว่าห้าปี โดยในปี 2021 มีแฟนเพลงรายหนึ่งทวีตข้อความว่าทั้งสองมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน และในเวลาต่อมา บัญชีอย่างเป็นทางการบน X (Twitter) ของ Looney Tunes ก็ได้รีทวีตข้อความดังกล่าวอีกด้วย

“โปรดติดตามการทำงานร่วมกันระหว่าง IU ศิลปินที่รักของแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศด้วยอิทธิพลเชิงบวกและดีของเธอ และ Tweety Bird ผู้ที่ถูกจารึกไว้ในความทรงจำในวัยเด็กของผู้คนทั่วโลก” ต้นสังกัด Edam Entertainment กล่าว โดยล่าสุด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สาว IU ก็ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์บนอินสตาแกรมของเธอเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ด้วยรูปเวอร์ชั่นใหม่ของ Tweety Bird เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ ‘The Winning’ เป็นอีพีชุดที่หกของ IU โดยจะมาพร้อมกับสองเพลงไตเติ้ลอย่าง “Shopper” และ “Spore” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

 

ที่มา koreaherald






:: Other hot news