Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

IU และ Park Bo Gum เตรียมความพร้อมสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ 'When Life Gives You Tangerines'

Feb 09, 2024 | ดู 381 ครั้ง

IU และ Park Bo Gum สองนักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องใหม่ ‘When Life Gives You Tangerines’ (ชื่อแปลเบื้องต้น) เริ่มเข้าสู่กระบวนการเตรียมความพร้อมที่จะบทรับของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยซีรีส์ ‘When Life Gives You Tangerines’ เป็นผลงานการเขียนบทของ Lim Sang Chun จาก ‘Fight My Way’ และ ‘When the Camellia Blooms’ และกำกับโดย Kim Won Seok ซึ่งก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานฮิตอย่าง ‘Misaeng (Incomplete Life)’, ‘Signal’ และ ‘My Mister’


สำหรับชื่อในภาษาเกาหลีของซีรีส์นั้นถูกเขียนเป็นภาษาถิ่นเชจูที่แปลว่า “คุณทำได้ดีมาก” โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตการผจญภัยของ Ae Sun และ Gwan Sik ที่เกิดบนเกาะเชจูในปี 1950 สาว IU จะรับบทเป็น Ae Sun ผู้กล้าหาญและกบฏ ในขณะที่ Park Bo Gum จะรับบทเป็น Gwan Sik ตัวละครที่เงียบขรึมแต่น่าเชื่อถือ


นี่จะถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองระหว่าง IU และผู้กำกับ Kim Won Seok หลังจาก ‘My Mister’ โดยตัวละครของเธออย่าง Ae Sun เกิดและเติบโตบนเกาะเชจู และเธอยังเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยาน และหัวรั้นที่ต่อสู้กับโชคชะตาที่เธอกำหนดไว้ นอกจากนี้ ซีรีส์ยังได้ Moon So Ri และ Park Hae Joon มารับบทเป็น Ae Sun และ Kwan Sik ในวัยที่โตขึ้นอีกด้วย สำหรับกำหนดการออนแอร์ของซีรีส์ ‘When Life Gives You Tangerines’ ยังไม่ถูกประกาศออกมาแต่อย่างใด

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news