Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

'TEN ที่คว้าหัวใจของคนทั่วโลก' เผยเสียงสุดละมุนในวาร์ไรตี้เกาหลี 'The King of Mask Singer'

Feb 12, 2024 | ดู 1,194 ครั้ง

อีกหนึ่งรายการที่แฟนๆของ 'เตนล์' และใครก็ตามที่อยากสัมผัสเสียงสุดละมุนพลาดไม่ได้ รายการ 'The King of Mask Singer' ที่ออกอากาศเมื่อสุดสัปดาห์ที่ีผ่านมามี 'เตนล์' เข้าร่วมรายการด้วย และศิลปินหนุ่มได้ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักด้วยเสน่ห์ของเขา จนช่วงท้ายก่อนลงเวที รายการโปรยคำบรรยายว่า 'TEN ที่คว้าหัวใจของคนทั่วโลก' 

ศิลปินหนุ่มชาวไทยแห่ง NCT/WayV ดวลไมค์กับหน้ากากถังดับเพลงในเพลง 'All of My Life' ของศิลปิน 'Park Won' และถึงแม้จะต้องถอดหน้ากากก่อนในรอบนี้แต่ 'เตนล์' ก็ได้ทิ้งความประทับใจเอาไว้ในรายการไม้น้อย อย่างแค่คำใบ้ให้ทายถึงศิลปินปริศนาหลังหน้ากากของเตนล์ก็น่าสนใจมากๆแล้ว เพราะรายการเปิดตอนที่เขาบวชในเมืองไทย และหลังจากถอดหน้ากากแล้ว 'เตนล์' ยังร้องทำเอาความห้องส่งอบอวนไปด้วยความอบอุ่นกับการร้องเพลงรักของรุ่นพี่ 'Baekhyun' ในเพลง 'My Love' จากเรื่อง Dr. Romantic 2 อีกด้วย

ทั้ง 'เตนล์' กำลังจะเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'TEN' ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยมินิอัลบั้มนำโดยเพลง 'Nightwalker' ซึ่งเพิ่งส่งทีเซอร์เพลงไตเติ้ลเพลงนี้ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดก่อนปล่อยอัลบั้ม 6 เพลงหลากหลายรสชาติที่จะแสดงเสน่ห์และความสามารถแบบ 360 องศาของ 'เตนล์' ให้ได้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมของศิลปินหนุ่มกันในวันพรุ่งนี้ 

เรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news