Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เตรียมชมซีรีส์เข้มข้นของนักแสดขวัญใจ Lee Jaewook, Lee Jun Young และ Hong Su Zu เรื่อง "The Impossible Heir" ที่จ่อคิวเสิร์ฟความเข้มข้น 28 กุมภาพันธ์

Feb 14, 2024 | ดู 376 ครั้ง

ปลายเดือนนี้เตรียมชมซีรีส์น่าติดตามของนักแสดขวัญใจ Lee Jaewook, Lee Jun Young และ Hong Su Zu เรื่อง “The Impossible Heir” ที่จ่อคิวเสิร์ฟความเข้มข้น 28 กุมภาพันธ์นี้เป็นตอนแรก

ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงของ Disney+ Hot Star จะบอกเล่าเรื่องราวของคนตัวเล็กๆในสังคมสามคนที่ร่วมมือกันเพื่อพยายามยึดครองกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี อีแจอุคจะแสดงเป็นฮันแทโอ ที่มีพื้นเพปมด้อยเพราะเป็นลูกชายของฆาตกร, อีจุนยองแห่ง U-KISS จะรับบทเป็นคังอินฮา ลูกชายนอกกฎหมายของประธานกลุ่มแชโบล  และฮงซูซูจะรับบทเป็นนาฮเยวอน ลูกสาวของนักพนันที่ทำให้เธอต้องแบกภาระเป็นหนี้มหาศาล

ในตัวอย่างภาพยนตร์เปิดตัวแบบสุดดราม่า เมื่อ 'ฮันแทโอ' ได้รับโทรศัพท์จากพ่อที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เขาตะโกนบอกให้ใครบางคนรีบหนีได้ด้วยน้ำตาคลอเบ้า ถัดมาเป็นบทบาท 'คังอินฮา' ที่หมายตาตำแหน่งผู้สืบทอดกลุ่มธุรกิจของพ่อ ทว่าเรื่องราวอาจกลายเป็นเรื่องราวอันรุนแรง สุดท้าย 'นาฮเยวอน' หนีเจ้าหนี้นอกระบบสุดชีวิต และปิดท้ายด้วยความมุ่งมั่นของตัวละครที่ถุูกบีบคั้นจนมาถึงขีดจำกัดและน่าจะไปสู่เรื่องราวทั้งหมด "ไม่อยากใช้ชีวิตต่างจากนี้เหรอ?..." 

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news