Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

๋J-Hope เผยโปรเจ็คสุดเซอร์ไพร์ส! เตรียมปล่อยอัลบั้่มพิเศษ 'Hope on the Street' และสารดคีในชื่อเดียวกันปลายมีนาคมนี้

Feb 19, 2024 | ดู 350 ครั้ง

แม้จะกำลังรับใช้ชาติ แต่ J-Hope ไม่ปล่อยให้แฟนๆเหงาแน่นอน เพราะเขาได้ซุ่มเตรียมผลงานเพลงไว้ให้คุณฟังและคอนเท้นต์ดีๆไว้ให้คุณชมในระหว่างนี้ โดยศิลปินหนุ่มแห่ง BTS ได้คอนเฟิร์มเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มพิเศษ EP “Hope on the Street Vol.1” ในวันที่ 29 มีนาคม พร้อมทั้งยังมีซีรีส์สารคดีที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้จะออกมาให้ชมกันหนึ่งวันก่อนที่จะปล่อยอัลบั้ม โดยแฟนๆสามารถรับชมสารคดี 'Hope on The Street' ตอนแรกได้ทาง prime video และ tving ในวันที่ 28 มีนาคม

ต้นสังกัด BigHit Music กล่าวว่า  EP “Hope on the Street Vol.1” ที่จะวางจำหน่าย 29 มีนาคมนี้ จะประกอบไปด้วย 6 เพลงที่จะพาคุณกลับไปสู่รากเง้าทางดนตรีของศิลปินหนุ่ม ทางด้านซีรีส์สารคดี “Hope on the Street” จะมีทั้งหมด 6 ตอน นำเสนอเกี่ยวกับการเต้นเป็นหลัก โดยผู้ชมจะได้เห็น J-Hope ระหว่างอยู่ที่ Osaka, Paris, New York, Seoul และบ้านเกิดของเขาที่ Gwangju โดยศิลปินหนุ่มได้ "สื่อสารผ่านการเคลื่อนไหว" กับเหล่านักเต้นท้องถิ่นหลากหลายสไตล์" 

"Hope on the Street" ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ประกอบด้วยอัลบั้ม EP และสารคดีภายใต้ชื่อเดียวกัน "ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของซีรีส์บันทึกการซ้อมเต้นที่ J-Hope นำเสนอในปี 2015 โดยมีชื่อว่า 'Hope on the Street'" BigHit Music กล่าวในการแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ในวันที่วิดีโอทีเซอร์สำหรับโปรเจ็กถูกอัปโหลด "J-Hope ริเริ่มความคิดเกี่ยวกับโปรเจ็คนี้ด้วยตัวเองตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ากรมฯแล้ว เราหวังว่าแฟนๆจะชอบมัน"

J-Hope เกณฑ์ทหารเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และมีกำหนดการว่าจะปลดประจำการประมาณวันที่ 17 ตุลาคมปีนี้ 2024 

 

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news