Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

TWICE คัมแบ็ค 'With YOU-th': ฉันหวังว่ามันจะถูกจดจำในฐานะอัลบั้มที่สามารถรำลึกถึงช่วงเวลาที่เราผ่านมาด้วยกันและจะสร้างร่วมกันต่อไปในอนาคตค่ะ

Feb 23, 2024 | ดู 246 ครั้ง

TWICE เปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ 'With YOU-th' อย่างเป็นทางการแล้ว กับการคัมแบ็คเกาหลีใต้ในรอบราวหนึ่งปีที่รอคอย และ 9 สาว ชวนคุณมาร่วมแบ่งปันวัยเยาว์ด้วยกันในการกลับมาสุดเปล่งประกายครั้งนี้ 

"TWICE นั้นสวยงามก็เพราะเราพึ่งพาซึ่งกันและกันค่ะ” Jeongyeon เผยถึงมิตรภาพระหว่างสมาชิกวงที่พวกเธอจับมือหรือกอดกันก้าวไปในช่วงวัยรุ่นด้วยกันและความงดงามเหล่านั้นได้ถูดถ่ายทอดผ่านมินิอัลบั้มนี้

“(อัลบั้มนี้) ประกอบด้วยมิตรภาพและความเยาว์วัยของทั้ง 9 คน รวมถึงความรักที่มอบให้โดย ONCE ฉันหวังว่ามันจะถูกจดจำในฐานะอัลบั้มที่สามารถรำลึกถึงช่วงเวลาที่เราผ่านมาด้วยกันจนถึงตอนนี้และจะสร้างร่วมกันต่อไปในอนาคตค่ะ” Momo กล่าว

Nayeon ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ตอนที่ฉันถ่ายมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงพรีรีลีส (I GOT YOU) ความทรงจำกับสมาชิกก็เข้ามาในความคิดและฉันรู้สึกคิดถึงมันค่ะ”

Chaeyoung ยังพูดถึงการคัมแบ็คครั้งนี้อีกด้วยว่า "นี่เป็นอัลบั้มที่ 'ONCE' รอคอยมานาน ดังนั้นเราจึงทำงานกันหนักขึ้นเพื่อเตรียมมัน ฉันหวังว่าเราจะได้ใช้เวลาอันมีค่าของเราร่วมกันโดยไม่เสียใจใดๆค่ะ"

ทางด้าน Tzuyu เผยว่า "ฉันรู้สึกดีและตื่นเต้นที่ได้คัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบ ฉันรอคอยที่จะได้ยินการเชียร์ของ ONCE ในรายการเพลงนะ!"

TWICE หลอมรวมมิตรภาพและความรักลงของพวกเธอลงใน 6 เพลง 'ONE SPARK', 'I GOT YOU', 'RUSH', 'NEW NEW', 'BLOOM'  และ 'YOU GET ME' และเช่นเดียวกับธีมหลักของอัลบั้ม เพลงไตเติ้ล 'ONE SAPRK' บรรยายถึงวัยเยาว์ที่แม้ว่าลมหนาวจะะพัดผ่านมากระทบ แต่มันก็ยังคงอบอุ่นร้อนแรง

"ฉันชอบอินโทรและการแสดงตอนจบมากที่สุด มันพิเศษมากเพราะมันให้ความรู้สึกเชื่อมโยง มันเริ่มเมื่อคุณลืมตาครั้งแรก และสิ้นสุดเมื่อคุณหลับตาลง" Dahyun เผยถึงสิ่งที่ชอบที่สุดในเพลงไตเติ้ล

"ฉันชอบการแสดงช่วงคอรัสครั้งสุดท้ายมาก ทุกส่วนของท่าเต้น 'ONE SPARK' น่าตื่นเต้นและน่าดึงดูดมากค่ะ" Tzuyu แนะนำ

"โดยรวมแล้ว มันเป็นเพลงที่สนุกในการรับชมและรับฟัง ฉันหวังว่าแฟนๆจะได้เห็นมันเร็วๆค่ะ" Chaeyoung เผยก่อนเพลงจะวางจำหน่าย

 

อัลบั้มนี้ยังได้รับความสนใจจากการมีส่วนร่วมเขียนเพลงของสมาชิกอย่าง Jeonyeon, Dahyun และ Chaeyoung ที่มีส่วนร่วมในเนื้อเพลง 'Bloom', 'You Get Me' และ 'Rush' ตามลำดับ

Dahyun ผู้แต่งเนื้อเพลง b-side'You Get Me' แนะนำว่า "เพราะ 'I Got You' จบด้วยเพลงสุดท้าย 'You Get Me' ฉันจึงอยากถ่ายทอดข้อความที่เราจะสร้างโลกที่สมบูรณ์แบบด้วยกันค่ะ”

ทางด้าน Jihyo กล่าวถึงอัลบั้มโดยรวมว่า "'With YOU-th' มีเรื่องราวของเรามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันมีความหมายพิเศษเพราะเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความรักและความห่วงใยซึ่งกันและกัน ฉันคิดว่าแฟนๆจะรักอัลบั้มนี้มากเพราะพวกเขาชอบการทำงานเป็นทีมและเคมีของเราค่ะ"

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie

 






:: Other hot news