Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Perfect All-Killed สองเพลงแรกของปี 2024 ทำได้โดยสองศิลปินหญิงเก๋เกินใคร: IU กับ 'Love Wins All' และล่าสุด BIBI กับ 'Bam Yang Gang'

Feb 27, 2024 | ดู 522 ครั้ง

ผ่านมาเพียงแค่สองเดือนของปี 2024 แต่ก็มีเพลงแจ้งเกิดแบบสุดปังระดับ 'Perfect All-Killed' แล้วถึงสองเพลง และทั้งสองเพลงก็ทำได้โดยศิลปินหญิงเดี๋ยวที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร

BIBI / 'Bam Yang Gang' 

'BIBI' ที่ส่งซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ออกมาหมาดๆกับสองเพลงสุดเก๋ 'Perfect All-Killed' และ 'Sugar Rush' ที่ล่าสุดในสัปดาห์นี้เธอก็พาความน่ารักแบบหวานซ่อนเปรี้ยวตามแบบฉบับ 'BIBI' อย่างเพลง 'Bam Yang Gang' ทำ 'Perfect All-Killed' ได้สำเร็จในเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น

'Perfect All-Killed' เขียนละเรียบเรียงทำนองโดย Jang Ki-ha และเสียงร้องที่น่าดึงดูดของ BIBI ก็ถูกเพิ่มเข้าไปในทำนองเพลงสไตล์วอลทซ์ซึ่งหาได้ยากในเพลงเมนสตรีม ทำให้เกิดเสียงที่น่าดึงดูดอย่างน่าประหลาด เนื้อเพลงเป็นการเปรียบเทียบความทรงจำที่เรียบง่ายแต่สวยงามของความรักในอดีตกับ 'Bamyanggaeng' 

 

IU / 'Love Wins All'

'IU' ที่ครองชาร์ตเพลงได้อย่างเหียวแน่น โดยเฉพาะชาร์ตดิจิตอลก็เปิดศักราชใหม่ด้วยความสำเร็จ โดยเธอส่งเพลงพรีรีลีสอย่าง 'Love Wins All' สร้างสถิติ  'Perfect All-Killed'  ได้เป็นเพลงแรกของปี 2024 โดยขณะนี้เธอมีเพลงที่ทำ  'Perfect All-Killed' ได้มากที่สุดในหมู่ศิลปินเกาหลีใต้ โดยมีทั้งหมดมากถึง 22 เพลง!

นักร้อง - นักแสดงสาวเพิ่งเปิดตัวมินิอัลบั้มใหม่ 'The Winning' ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยเธอเผยข้อความอันลึกซึ้งของอัลบั้มนี้ว่า “ตอนฉันยังเด็กฉันคิดว่าฉันจะบานสะพรั่งเหมือนดอกไม้ แต่เมื่อฉันอายุสามสิบ ฉันคิดว่าบางทีฉันควรจะใช้ชีวิตเป็นสปอร์และตระหนักว่าไม่ใช่ทุกคนจะเป็นดอกไม้ได้ เราไม่จำเป็นต้องบานสะพรั่งเหมือนดอกไม้เพื่อจุดจบที่ [มีความหมาย] ในชีวิตของเรา ดังนั้น The Winning' จึงพูดถึงปณิธานของฉันว่าฉันจะมีชีวิตที่ดีในฐานะสปอร์ได้อย่างไรค่ะ"

 

ที่มา (1) (2) (3) (4)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news