Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ชมภาพเป๊ะทุกช็อต! TAEYONG เปิดคลังความสามารถและความคิดสร้างสรรค์สะกดผู้ชมในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'TY TRACK'

Feb 28, 2024 | ดู 435 ครั้ง

ศิลปินเจ้าของพลังการแสดงที่สะกดทุกสายตาได้ทุกครั้งเมื่อปรากฏตัว 'TAEYONG' แห่ง NCT เปิดคลังความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'TY TRACK' เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรารวบรวมภาพเป๊ะทุกช็อตของศิลปินหนุ่มมาฝากคุณ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า แม้จะเป็นภาพนิ่งแต่ก็ทรงพลัง!

แทยงหลั่งน้ำตาและขอบคุณแฟนๆและกล่าวว่า “เพราะคุณ ผมจึงสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง ตราบใดที่คุณ 'แฟนๆของผม' เชื่อมั่นในผม ผมจะกลับมาพร้อมกับเวทีและเพลงที่ดียิ่งขึ้น”

“ผมใช้เวลาถึง 10 ปีในการทำให้เกิดแสดงแบบนี้ที่ผมสามารถทุ่มเททุกอย่างลงไปได้ และผมก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งผมจะทำมันได้อีกครั้ง ผมจะอยู่กับคุณเสมอครับ”

TAEYONG ขน 18 เพลงสุดพิเศษมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวที่เติมเต็มความสมบูรณืแบบด้วยองค์ประกอบและการออกแบบโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเพลงรวมไปถึงงานเพลงใหม่จากมินิอัลบั้มที่ 2 'TY TRACK' อาทิ "Tap" "Run Away" Moon Tour" ไปจึงเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก และงานเพลงที่ยังไม่เคยปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลมาก่อน อาทิ "H.E.R." และ "Lonely" ก็รวมอยู่ในโชว์สุดน่าทึ่งนี้ด้วย

ทั้งนี้หลังจากคอนเสิร์ตที่โซลเอ้าท์ 'TAEYONG' ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มของชุดที่สอง นำโดยเพลงไตเติ้ล 'TAP' ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามฟังได้แล้วบน TofuPOPRadio.FM 

3

 

ที่มา The Korea Herald 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news