Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

S.Coups จาก SEVENTEEN ได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า

Mar 01, 2024 | ดู 230 ครั้ง

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า S.Coups หัวหน้าวงSeventeen ได้รับการยกเว้นจากการเกณฑ์ทหารเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่า โดยศิลปินหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเดือนสิงหาคม 2023 และได้รับการผ่าตัด ณ ตอนนั้น Pledis Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มประกาศว่า S.Coups ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายขณะถ่ายทำร่วมกับสมาชิก Seventeen และได้รับการวินิจฉัยว่าเอ็นไขว้หน้าฉีกขาด

หลังการผ่าตัด S.Coups ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับมินิอัลบั้มชุดที่ 11 ของ Seventeen “Seventeenth Heaven” ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมปีที่แล้วได้ เช่นเดียวกับทัวร์โดมของวงในญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า “Follow”

ทั้งนี้ Seventeen มีกำหนดคัมแบ็คในเดือนเมษายน โดยมีรายงานว่า S.Coups จะกลับเข้าร่วมกิจกรรมด้วยอีกครั้ง S.Coups ยังจะร่วมแสดงในคอนเสิร์ต Seventeen ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30-31 มีนาคมก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ของวงอีกด้วย แต่ต้นสังกัดตั้งข้อสังเกตว่า S.Coups อาจจะยังไม่สามารถร่วมแสดงได้ทุกส่วนซึ่งก็ขึ้นอยู่กับการพักฟื้นเข่าของเขา ณ ตอนนั้น

นอกจาก S.Coups แล้ว Jeonghan ที่พักจากกิจกรรมกลุ่มเนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในเดือนธันวาคม ก็จะกลับมาทำกิจกรรมกับ S.Coups อีกครั้งในคัมแบ็คและคอนเสิร์ตฤดูใยไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง

 

ที่มา Korea JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news