Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

รวบตึงข่าวคราวน้องข้าวช่วงนี้! 'RIIZE' ปักหมุดทัวร์ในไทยกรกฎาคม, เตรียมเปิดตัวแท่งไฟ และโมเม้นสุดอบอุ่นเมื่อ IU กลับมาเจอน้อง Anton ในฐานะศิลปิน

Mar 05, 2024 | ดู 262 ครั้ง

ข่าวคราวคึกคักสมฐานะบอยแบนด์มาแรงจริงๆสำหรับ 'RIIZE' ที่ในปี 2024 เตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยผลงานและคอนเท้นอันหลากหลาย รวมไปถึงการเดินทางไปพบปะแฟนๆในทัวร์คอนเสิร์ของพวกเขา '2024 RIIZE FAN-CON TOUR RIIZING DAY' ที่จะเริ่มต้นที่กรุงโซล ในวันเดือนพฤษภาคม 2024 และพวกเขาจะพาการแสดงอันยอดเยี่ยมมาที่ประเทศไทยในกรุงเทพฯ วันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2024

และแน่นอว่าที่จะมาพร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตก็คืออุปกรณ์การเชียร์ที่จะทำให้คุณมีส่วนร่วมอย่างมีสีสันยิ่งขึ้น โดย 'RIIZE' จะเปิดตัวแท่งไปในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

มาถึงเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์สอันอบอุ่นของ 'RIIZE' ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้กันบ้าง นั่นก็คือการที่ 'RIIZE' ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สบนคอนเสิร์ต 'H.E.R' ของศิลปินหญิงยอดนิยม 'IU' โดย 5 หนุ่มไปปรากฏตัวในคอนเสิร์ตรอบที่สามของ IU ที่กรุงโซล ซึ่งพวกเขาใส่ความพิเศษไปถึงเสื้อผ้าที่ใส่ขึ้นแสดง โดยทั้งเนคไท และกระเป๋าเสื้อได้ปักลายชื่อ IU เป็นการแสดงออกถึงความรักแบบน่ารักสุดๆ

 

ทั้งนี้การขึ้นเวทีครั้งนี้ยังเป็นการกลับมาเจอกันในฐานะศิลปินของ Anton และ IU โดยนูน่าคนเก่งเห็น Anton มาตั้งแต่เด็กๆเนื่องจากมิตรภาพอันดีระหว่าง IU และ Yoon Sang คุณพ่อของ Anton ที่เคยโปรดิวซ์เพลงฮิต 'The Story I Don't Know' ของ IU ในปี 20211 

'IU' เผยระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตว่า 'ทั้งรู้สึกซาบซึ้งและแปลกๆ' ที่ได้มาเจอ 'เพื่อนรุ่นจิ๋ว' บนเวทีคอนสิร์ตแบบนี้ ซึ่งเวลาต่อมา 'Anton' ก็ได้เผยผ่าน  X ของวง 'RIIZE' ถึงการกลับมาเจอกับ IU ว่า 'ผมเชียร์นูน่าอยู่เสมอนะครับ' และ 'ยินดีมากที่ได้มาเจอนูน่าในนาม RIIZE'  พร้อมกันนี้ยังแนบภาพคู่ของ 'Anton - IU' ในปัจจุบัน และภาพที่เคยถ่ายคู่กันสมัยเด็กๆด้วย

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie