Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ตื่นเต้นทั้งไทม์ไลน์! 'LISA' ปรากฏตัวในห้องอัดกับ 'TYLA' เจ้าของซิงเกิ้ลฮ็อตฉ่ำ 'Water'

Mar 13, 2024 | ดู 332 ครั้ง

ทำเอาตื่นเต้นกันทั้งไทม์ไลน์ทั่วโลก! หลังจากไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมา 'Tyla' เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต 'Water' โพสต์คลิปภาพเธอกับ LISA ที่ดูเหมือนว่าจะอยู่ในสตูดิโออัดเสียง และทั้งสองเหมือนกำลังฟังเพลงของ 'Tyla' แบบเพลินๆ โดยศิลปินสาวเจ้าของราววัล GRAMMY ปีล่าสุดเขียนแค็ปชั่นว่า " 'TYLA' อัลบั้มแรกของฉันจะออกวันศุกร์หน้า และฉันเป็นให้ Lisa ฟังเป็นครั้งแรก นี่มันคือ A.R.T".

แต่ที่ทำให้ตื่นเต้นกันยิ่งกว่าก็คือสตอรี่ที่ Tyla ลงใน IG เป็นคลิปที่ดูแฮ็ปปี้มากๆของเธอกับ Lisa ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นในคลิปนั้นว่า "สาวที่น่ารักที่สุด เล่นบางเพลงที่ฉันชอบจากอัลบั้มให้เธอฟัง การร่วมงานแบบ Lisa x Tyla จอคิวรออยู่แน่!"


อย่างไรก็ตาม Tyla ไม่ได้ระบุว่าการร่วมงานของทั้งคู่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่หรืออย่างไร แต่คำว่า 'A.RT.' ที่ Tyla เขียนในแค็ปชั่นของโพสต์ด้านบนคือหนึ่งในชื่อเพลงในอัลบั้มของเธอ 'A.R.T' อยู่ในลำดับที่ 10 ของอัลบั้ม และก่อนหน้าที่เธอจะลงคลิปกับ Lisa เธอได้เผยชื่อเพลงในอัลบั้ม 'On My Body feat...' แต่ละชื่อศิลปินที่จะมาร่วมงาน ในขณะที่เพลงอื่นที่เผยชื่อออกมาแล้วใส่ข้อมูลครบถ้วนหากมีศิลปินมาร่วมงาน

ทั้งนี้ Tyla กำลังจะวางจำหน่ายอัลบั้ม 'Tyla' ในวันที่ 22 มีนาคม หลังจากแจ้งเกิดจากเพลงไวรัลทั่วโลก 'Water' และ 'Truth or Dare' ทางด้าน Lisa ได้ต่อสัญญากับ BLACKPINK แต่แยกออกมาเปิดสังกัด 'LLOUD' เพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยวของเธอ และทั่วโลกกำลังจับตามองว่าก้าวต่อไปของศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกคนนี้โดยเฉพาะผลงานเพลงจะสั่นสะเทือนวงการอย่างไร!?

 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie / Tyla IG & X






:: Other hot news