Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Kim Hye Yoon ย้อนเวลากลับช่วยชีวิตไอดอลคนโปรดของเธอ Byun Woo Seok ในซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ 'Lovely Runner'

Mar 14, 2024 | ดู 631 ครั้ง

‘Lovely Runner’ ซีรีส์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยทีเซอร์สุดน่ารักชวนฟินออกมาอุ่นเครื่องผู้ชมกันแล้ว กับผลงานดัดแปลงจากเว็บตูนฮิตที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Im Sol (รับบทโดย Kim Hye Yoon) แฟนตัวยงที่เสียใจกับการตายของไอดอลคนโปรดของเธอ Ryu Sun Jae (รับบทโดย Byun Woo Seok) ได้ย้อนเวลากลับไปเพื่อช่วยเขา ซีรีส์เขียนบทโดย Lee Si Eun จาก ‘True Beauty’ และ ‘Top Star U-Back’

 

ในทีเซอร์นั้นเริ่มต้นด้วยฉากของตัวละคร Im Sol ที่กำลังปลื้มปริ่มกับรูปถ่ายไอดอลของเธอ Ryu Sun Jae บนโทรศัพท์มือถืออย่างเคอะเขิน เมื่อเธอซูมเข้าไปที่รูปถ่ายของเขา Im Sol กล่าวว่า “Sun Jae ของเรามีทุกอย่าง แต่เขาไม่มีฉัน” ในขณะที่หัวเราะคิกคักกับตัวเอง ซึ่งห้องของ Im Sol ยังตกแต่งไปด้วยรูปถ่ายและแบนเนอร์ของ Sun Jae และอีกด้านหนึ่งของห้องยังมีรูปคัตเอาท์ขนาดเท่าจริงของเขา ก่อนที่ Im Sol จะเดินไปที่คัตเอาท์เพื่อจูบไอดอลของเธอขณะหลับตา 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง Sun Jae ตัวจริงก็อยู่ตรงหน้าเธอ และทักทายเธอด้วยรอยยิ้มอันสดใส Im Sol ตกใจในตอนแรก ก่อนยิ้มอย่างยินดีและพูดว่า “ในที่สุดฉันก็มีโอกาสวิ่งหนีโดยมี Sun Jae อยู่เคียงข้างแล้ว” และเข้าไปสวมกอดอย่างอบอุ่น

"ฉันจะปกป้องนายเอง!" Im Sol ประกาศกร้าวในทีเซอร์ล่าสุดที่เผยฉากมากมายที่เธอพยายามปกป้อง Ryu Sun Jae ไอดอลหนึ่งเดียวในใจเธอ หลังจากเธอได้ย้อนกลับไปในปี 2023 แน่นอกว่าไอดอลหนุ่มคิดว่าเธอไม่เต็มเมื่อเธอแนะนำตัวว่ามาจากอนาคต 

"ฉันจะทำยังไงกับเธอดี" Ryu Sun Jae ออกปากด้วยความรู้สึกอันสับสนเมื่อเขาเหมือนจะรู้ใจตัวเอง เหตุการณ์ต่างๆที่ทั้งคู่ผ่านมาด้วย และความห่วงใยอย่างจริงใจของ Im Sol จะเปลี่ยนหัวใจสองดวงให้เป็นสีชมพูได้อย่างไร และทั้งคู่จะเปลี่ยนโชคชะตาได้หรือไม่ เตรียมข้ามเวลาไปหัวใจเต้นแรงด้วยกันในซีรีส์ ‘Lovely Runner’ จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร ทาง tvN เริ่มตอนแรก 8 เมษายน 2024

 

ที่มา Soompi






:: Other hot news