Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

"Flex x Cop" นำโดย Ahn Bo Hyun และ Park Ji Hyun สืบสนุก ยียวน กวนใจ จนคอนเฟิร์มสร้างซีซั่นที่ 2 แน่นอน!

Mar 18, 2024 | ดู 396 ครั้ง

แม้ว่าซีรีส์จะใกล้จบลงแล้วแต่แฟนละครเรื่อง ”Flex x Cop” ยังมีเฮ! เตรียมรอชมภาคต่อความสนุกกันต่อในฤดูกาลใหม่ได้อย่างแน่นอนเพราะ SBS ยืนยันแล้วว่ากำลังเตรียมพร้อมสร้างซีซันที่สอง!

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ตัวแทนของผู้ผลิตละครยืนยันว่าซีซั่น 2 อยู่ระหว่างการเตรียมการ “ผู้เขียนบทคิมบาดาได้เริ่มทำงานในบทสำหรับซีซัน 2 แล้ว และเรากำลังพูดคุยไปในทิศทางดีชวนนักแสดง อันโบฮยอน และพัคจีฮยอน รววมไปภึงนักแสดงสมทบ ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีซั่นใหม่”

“Flex x Cop” เป็นเรื่องเกี่ยวกับทายาทมหาเศรษฐีรุ่นที่ 3 จินฮีซู (อันโบฮยอน) ที่กลายมาเป็นตำรวจสายสืบด้วยเหตุบังเอิญ เขาและอีคังฮยอน (พัคจีฮยอน) หัวหน้าทีหญิงของคดีอาชญกรรม ร่วมด้วยเพื่อนร่วมทีมได้ร่วมกันไขคดีและคืนความยุติธรรมให้กับผู้คนมากมาย ท่ามกลาวงภูมิหลังของตัวละครที่มีถูกขมวดปมเข้ามาซ้อนความดราม่าและเพิ่มมิติให้ละครน่าติดตามยิ่งขึ้น

ละครเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยเรตติ้งทั่วประเทศระดับกลางๆเฉลี่ย 5.7 เปอร์เซ็นต์ และเพิ่มขึ้นสูงถึง 11 เปอร์เซ็นต์ ณ ปัจจุบัน ตามความสนุกที่และความเข้มข้นที่เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ซีซั่นที่ 1 ของ “Flex x Cop” มีกำหนดลาจอในวันที่ 23 มีนาคมนี้

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news