Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Fujii Kaze เผยเบื้องหลังการเขียนเพลงใหม่ 'Overflowing' : ความรักไม่ใช่สิ่งที่คุณขอ แต่เป็นสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ยิ่งรักให้มากรักก็ยิ่ง 'เอ่อล้น'

Mar 20, 2024 | ดู 2,229 ครั้ง

Fujii Kaze เผยผลงานเอ่อล้านด้วยอารมณ์อันละเอียดอ่อน “Michi Teyu Ku" หรือ "Overflowing)” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ญี่ปุ่น 'April, Come She Will' หรือ 'เมษายน พาใครบางคน กลับมา' ซึ่งจะเข้าฉายในประเทศไทยด้วยเช่นกันในวันที่ 11 เมษายนนี้

“Michi Teyu Ku" หรือ "Overflowing)” เป็นฝีมือการแต่งของ Fujii Kaze อีกเช่นเคย และเขาได้พูดถึงการเขียนเพลงนี้ว่า “ตอนที่ผมได้รับโจทย์ให้เขียนเพลงประกอบเรื่องราวความรักที่เกี่ยวกับ 'ความรักที่หายไป' ผมกระตือรือร้นที่จะเขียนสิ่งที่เรียกว่า 'เพลงรัก' เป็นครั้งแรกในชีวิตมากครับ...แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้ออกมาก็คือส่วนขยายของสิ่งที่ผมพูดถึงมาตลอด สิ่งใดมีจุดเริ่มต้นย่อมมีจุดสิ้นสุด ความรักไม่ใช่สิ่งที่คุณขอ แต่เป็นสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว ยิ่งให้รักมากรักก็ยิ่ง ‘เอ่อล้น’ - 'Overflowing'”

ทางด้านภาพยนตร์ April, Come She Will  สร้างจากนิยายขายดีของ เก็งกิ คาวามุระ ผู้เขียน ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้ นิยายโรแมนติกสุดฮิต ที่มียอดจำหน่ายสูงถึง 350,000 เล่ม เป็นเรื่องราวของจิตแพทย์หนุ่มที่ได้รับจดหมายจากแฟนเก่าก่อนแต่งงานหนึ่งเดือน (ทาเครุ ซาโต้) ว่าที่เจ้าสาวของเขาที่จตัดสินใจหายตัวไปหลังได้ทราบว่าแฟนหนุ่มได้รับจดหมายจากแฟนเก่า (มาซามิ นางาซาวะ) และแฟนเก่าที่ทีเหตุอันใดจึงตัดสินใจส่งจดหมายมาหาแฟนก่า (โมริ นานะ)

 

ที่มา (1) (2)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news