Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว 'Lee Chae Min' - 'Ryu Da In' กำลังเดทกันอยู่จริง

Mar 26, 2024 | ดู 396 ครั้ง

'Lee Chae Min' กับ 'Ryu Da In' สองนักแสดงที่เคยร่วมงานกันใน “Crash Course in Romance” กำลังคยหาดูใจกันอยู่จริง โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของ Lee Chae Min' และ Aground ต้นสังกัดของ Ryu Da In ยืนยันความสัมพันธ์ของทั้้งคู่โดยระบุว่า “อีแชมินและรยูดาอินเริ่มต้นความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมงาน และตอนนี้กำลังทำความรู้จักกันและกันด้วยความรู้สึกเชิงบวก เราหวังว่าคุฯจะสนับสนุนพวกเขาด้วยความอันอบอุ่น”

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม วิดีโอถูกเผยแพร่ทางออนไลน์โดยอ้างว่ามีบุคคลสองคนที่เชื่อว่าเป็น 'อีแชมินและรยูดาอิน' กำลังเดินเล่นกันอหนุงหนิงไปตามถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิดีโอ อีแชมินคลุมแจ็กเก็ตของเขาให้รยูดาอินและถือกระเป๋าให้เธอ ในวันเดียวกันนั้น ทั้งอีแชมินและรยูดาอินได้ใช้บัญชี Instagram ของพวกเขาเพื่อแชร์รูปถ่ายของตัวเองที่สวมชุดแบบเดียวกับที่เห็นในวิดีโอด้วย

'Lee Chae Min' กับ 'Ryu Da In' แสดงในละครยอดนิยมปี 2023 เรื่อง “Crash Course in Romance” ร่วมกัน และล่าสุด Ryu Da IN ปรากฏตัวในซีรีส์ที่กำลังมาแรงเรื่อง “Pyramid Game” ในขณะที่ Lee Chae Min กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวซีรีส์ Netflix เรื่องใหม่ “Hierarchy”

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news