Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Jeon Somi เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง 'GLYF' : ฉันหวังว่าผู้คนจะตีความเครื่องสำอางของฉันในแบบของตัวเอง แสดงออกถึงความงามและตัวตนของตนเองอย่างอิสระ

Mar 29, 2024 | ดู 239 ครั้ง

วงการบันเทิงแจ้งเกิดเจ้าของธุรกิจอีกหนึ่ง! นักร้องสาวคนสวยที่มีความสนใจความสวยความงามเป็นทุนเดิม 'Jeon Somi' ทำความฝันอีกอย่างของเป็นจริงแล้ว ด้วยการเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง 'GYLF' พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกเป็นพาเลทไฮไลท์เตอร์สีหวานแวววาว ในตลับมี 4 สี ราคาตลับละ 43,000 วอน หรือประมาณ 1,165 บาทไทย

Jeon Somi จับมือ allure korea เพื่อเปิดตัวธุรกิจความสวยความงามของเธอ โดยเธอบอกว่าตั้งแต่แนวคิดของแบรนด์ไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการประชุมดำเนินไปยาวนานถึง 6 ชั่วโมง! ไม่มีอะไรที่เธอไม่ได้มีส่วนร่วมด้วย และเธอได้เปิดเผยถึงความพิเศษของชื่อแบรนด์ว่า

"ชื่อ 'GLYF' ได้รับแรงบันดาลใจจากอักษรอียิปต์โบราณค่ะ เช่นเดียวกับอักษรอียิปต์โบราณที่มีรูปร่างและความหมายต่างกัน ฉันหวังว่าผู้คนจะสามารถตีความเครื่องสำอางของฉันในแบบของตัวเอง และแสดงออกถึงความงามและความเป็นตัวตนของตนเองได้อย่างอิสระ"

Jeon Somi เผยถึงการตัดสินใจเลือก 'ไฮไลท์เตอร์' เป็นผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ว่า "อันที่จริง 'ไฮไลท์เตอร์' ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ขาดไม่ได้เลยในการแต่งหน้าเหมือนอย่างพวกผลิตภัณฑ์รองพื้นหรือลิปสติก แต่ฉันพอแต่งหน้าเองกลับรู้สึกมีความสุขที่สุดที่ได้ใช้ไฮไลท์ นอกจากนี้ยังเป็นจุดที่ว้าวในการแต่งหน้าของฉัน ดังนั้น ฉันมักจะผสมผลิตภัณฑ์จาก 3 ถึง 4 แบรนด์เพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบที่สุด และมันคงจะดีถ้าสามารถทำผลิตภัณฑ์ที่รวมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไว้ในตลับเดียว ในบางแง่ 'ไฮไลท์เตอร์' เป็นหมวดหมู่สินค้าที่มีเป้าหมายผู้บริโภคน้อย แต่ฉันคิดว่าสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่า Jeon Somi เป็นคนคลั่งรักเครื่องสำอางตัวจริงค่ะ"

แต่กว่าจะมาเป็นผลิตภัณฑ์ดีงามแบบนี้ แน่นอนว่าต้องผ่านช่วงเวลาที่ทำเอาหัวจะปวดมาอยู่บ้าง "การผลิตสินค้าให้มีคุณภาพตามที่ต้องการใช้เวลานานเกินกว่าที่คิดค่ะ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ สี และพื้นผิวของไข่มุกต้องแก้ไข ดัดแปลง และแก้ไขซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย ช่วงนั้นค่อนข้างจะวิกฤตอยู่ แต่ฉันก็สามารถผ่านมัมาได้ค่ะ"

 

Jeon Somi และ 'GLYF' จะไม่หยุดอยู่แค่ไฮไลท์เตอร์เท่านั้นแน่นอน "เรากำลังวางแผนผลิตภัณฑ์ในอนาคตด้วย แต่ฉันคิดว่ามันคงไม่ได้ให้ความรู้สึกเหมือนผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เครื่องสำอางค์อื่นๆที่เรามักจะนึกถึง สีสันของ 'GLYF' ก็คือ 'Jeon Somi' เช่นกัน เพราะฉันเป็นคนชอบปล่อยให้เป็นปตามสัญชาตญาณ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ต่อไปจะไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนคาดหวังค่ะ คุณอาจจะคิดว่า 'ฉันกำลังทำสิ่งนี้อยู่เหรอ' แต่ฉันวางแผนที่จะทำงานให้ดีในสิ่งฉันต้องการ และคุณตะสนุกไปกับสิ่งที่จะตามมาค่ะ!

 

ที่มา allure

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news