Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ฤดูกาลของ 'Jay Park' กำลังจะเริ่มต้นขึ้น! ศิลปินหนุ่มเตรียมเผยซีรีส์ทางเสียงเพลง 'Jay Park Season' เริ่มต้น 25 เมษายนนี้

Apr 19, 2024 | ดู 159 ครั้ง

Jay Park เตรียมพาคุณออกเดินทางไปบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีครั้งใหม่ในปี 2024 กับโปรเจ็คซีรีส์ทางเสียงเพลง 'Jay Park Season' ที่ต้นสังกัด More Vision เผยว่า “'Jay Park Season' จะเป็นซีรีส์ (การปล่อยเพลง) ที่เป็นเหมือนการเดินทางครั้งใหม่ของ Jay Park ในปี 2024 และโลกแห่งดนตรีที่เขาสร้างขึ้นมาจนถึงตอนนี้"

'Jay Park Season' เตรียมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก 'Jay Park Season 1' ที่จะประกอบไปด้วยสองเพลง ได้แก่ 'You/Me' และ 'Like I Do (Jay Park remix)' โดยมีกำหนดวางจำหน่าย 25 เมษายน

ในเทรลเลอร์เปิดตัว 'Jay Park Season' ศิลปินมองย้อนไปถึงตลอด 16 ปีที่ผ่านมาซึ่งมีทั้งช่วงข่าขึ้นและขนและ "พวกคุณอยู่กับผมมาตั้งแต่วันแรก และผมทุ่มเทชีวิตเพื่อสานต่อวันเวลาเหล่านี้" ซึ่งในระหว่างช่วงหลายปีนั้น Jay Park เบนเข็มมาเริ่มให้ความสำคัญกับการเป็นเจ้าของธุรกิจ "....แต่มันถึงเวลาแล้วที่จะกลับไปสู่สิ่งที่พาผมมาถึงจุดนี้ ปี 2024 'Jay Park Season"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์งานเพลงใหม่ของ Jay Park ครั้งนี้ต้นสังกัดหยอดว่าจะมาแย้มรายละเอียดเพิ่มเติมในลำดับต่อไป แต่หนึ่งในเพลงที่จะอยู่ใน 'Jay Park Season 1' อย่าง 'Like I Do (Jay Park remix)' นั้นเพลงดั้งเดิมเป็นงานของไวรัลของศิลปิน J.Tajor ที่ Jay Park เคยแสดงความชื่นชอบอย่างมาก และเผยเวอร์ชั่น Jay Park remix ของเพลงดังกล่าวออกมาพร้อมวีดีโอน่ารักรุบเมือ่ไม่นานนี้!

 

ที่มา Korea JoongAng Daily 

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie