Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

เกิร์ลกรุ๊ป FNC วง 'Cherry Bullet' ประกาศยุติกิจกรรมนับตั้งแต่วันนี้

Apr 22, 2024 | ดู 193 ครั้ง

น่าเสียดายเกิร์ลกรุ๊ปที่น่ารักอีกหนึ่งวง 'Cherry Bullet' ที่ในวันนี้ต้นสังกัด FNC Entertianment ได้ออกมาประกาศการยุติกิจกรรมของวง 'Cherry Bullet' 

"ก่อนอื่นเราขอขอบคุณ Lullet (แฟนคลับของ Cherry Bullet) อย่างจริงใจที่รักและสนับสนุน Cherry Bullet" ต้นสังกัดกล่าวผ่านแถลงการณ์ก่อนที่จะประกาศเกี่ยวกับอนาคตของวงว่า

"หลังจากการไตร่ตรองและหารือกันอย่างยาวนานกับสมาชิก Cherry Bullet อย่าง Haeyoon, Yuju, Bora, Jiwon, Remi, Chaerin, และ May กิจกรรมกลุ่มอย่างเป็นทางการของพวกเธอจะสิ้นสุดลงในวันนี้ Haeyoon, Jiwon, Remi และ May ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ในขณะที่ Yuju, Bora และ Chaerin จะยังคงทำกิจกรรมในฐานะศิลปินของ FNC Entertainment

เราขออภัยจากใจจริงที่แจ้งข่าวกะทันหันนี้ให้กับแฟนๆที่รัก Cherry Bullet ความรักและกำลังใจที่คุณมีให้กับสมาชิกจนถึงตอนนี้จะคงอยู่ในส่วนลึกในหัวใจของเรา เราหวังว่าคุณจะติดตามก้าวต่อไปของสมาชิกที่จะเดินไปตามเส้นทางใหม่แทน Cherry Bullet และโปรดแสดงการสนับสนุนอย่างอบอุ่นสำหรับสมาชิกการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิกวง"

Cherry Bullet เปิดตัวภายใต้ FNC Entertainment ในเดือนมกราคม 2019 ด้วย “Q&A” การคัมแบ็คครั้งล่าสุดของพวกเขาคือในเดือนมีนาคม 2023 ด้วยเพลง “P.O.W! (Play On the World)

 

ที่มา Soompi

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news