Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ไม่มีใครรักคุณเท่าผมแล้ว! Kim Jaehwan ฝากข้อความนี้ถึงคุณผ่านการคัมแบ็คครั้งใหม่ในอัลบั้ม 'I Adore'

May 10, 2024 | ดู 262 ครั้ง

ศิลปินที่วางใจได้เลยว่าการันตีคุณภาพทุกตัวโน้ต 'Kim Jaehwan' กลับมาอีกครั้งกับมินิอัลบั้มชุดที่ 7 'I Adore' โดยอัลบั้มว่ากันว่าเป็นเรื่องราวที่ศิลปินหนุ่มเก็บไว้ในใจ แต่พร้อมที่จะเปิดเผยกับคุณแล้วผ่านเพลงต่างๆในอัลบั้ม

เพลงไตเติ้ล 'Amaid' เป็นเพลงที่เนื้อหาบอกว่า 'ไม่มีใครรักคุณได้เท่าที่ผมรักคุณ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์หรือความลำบากซ้ำแล้วซ้ำเล่าขนาดไหนก็ตาม' ซึ่งเพลงได้ Dynamic Duo และ Padi มาโปรดิวซ์เพลงให้กับเขาในครั้งนี้ด้วย 

ทั้งนี้ในวันเปิดตัวผลงานใหม่ Kim Jaehwan ได้จัดไลฟ์บน Youtube และสวมบทเป็นคุณผู้บรรยายคลาสเรียนวันนั้น โดยมีฉากหลังเป็นห้องเรียนซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากจนเหล่าแฟนๆรีบรับบท 'นักเรียน' เช็คชื่อเข้าคลาสกันแทบไม่ทัน!

ในคลาสนี้ 'อาจารย์คิม' แบ่งคาบเรียนออกเป็น ช่วงแนะนำเพลงทีละเพลง รวมไปถึงยังมีโชว์พิเศษเพลง 'Marry You' ของ Bruno Mars และที่สำคัญคือช่วงเเปิดผนึกจดหมายถึงแฟนๆ

"ผมหวังว่าคุณจะอยู่กับผมจนถึงวันที่ไม่สามารถแสดงบนเวทีได้ ผมอยู่เสมอว่าคุณมีค่าแค่ไหนและผมก็ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งนั้น ใจผมมีความสุขแล้ว ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขเช่นกัน ผมจะเต้นให้หนักขึ้น ร้องเพลงให้หนักขึ้น และหัวเราะให้หนักขึ้นเพื่อที่จะทำความตั้งใจได้”

 

ที่มา (1) (2

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news