Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

วงนี้เขาน่ารักกันมาเลย! Changsub ส่งข้อความเชียร์ Yook Sungjae ท่ามกลางผู้ชม - เปิดเรื่องราวคัมแบ็ค EXHIBITION: Look Closely ในโพสต์นี้!

May 14, 2024 | ดู 365 ครั้ง

นักร้อง - นักแสดงแห่ง BTOB ศิลปินหนุ่ม 'Yook Sungjae' กลับมาสู่วงการดนตรีอีกครั้งด้วยอัลบั้มเดี่ยวหลังจากห่างหายไปสี่ปีกับอัลบั้ม"EXHIBITION: Look Closely" ซึ่งถือเป็นโปรเจ็กต์เดี่ยวแรกของเขานับตั้งแต่อัลบั้มพิเศษของเขาในปี 2020 "YOOK O'clock"

เพลงนำของอัลบั้มคือเพลง "BE SOMEBODY" ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจังหวะแทรป ริฟฟ์กีตาร์ที่น่าดึงดูด และเสียงร้องอันทรงพลังของศิลปินหนุ่ม เจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในกระบวนการแต่งเพลง โดยเขียนเพลงที่ส่งข้อความแห่งความหวังท่ามกลางความมืดมนผ่านเนื้อเพลง

อัลบั้มนี้ยังประกอบด้วยเพลงเพราะอีก 2 เพลง ได้แก่ "Without You" ซึ่งพูดถึงการพรากจากกันหลังจากค้นพบคำโกหกของผู้เป็นที่รัก และ "The Ghost" เพลงบัลลาดที่ฉุนเฉียวซึ่งแสดงถึงการที่ยังไม่สามารถหลุดพ้นจากความเจ็บปวดจากความรักได้อย่างที่ใจปรารถนา

IWill Entertainment เอเจนซี่ของ Yook Sungjae เผยถึงอัลบั้มนี้ว่า "ในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่นี้ Yook Sungjae แสดงเสน่ห์มากมายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ควบคู่ไปกับความรักที่ไม่เปลี่ยนแปลงต่อแฟนๆของเขา"

ในช่วงนี้ที่ Yook Sunjae กำลังโปรโมทอัลบั้มใหม่ ก็ได้มีโมเม้นอันเป็นที่ฮือฮาจากการแสดงในรายการ Inkigayo ที่สมาชิกวง BTOB อย่าง Changsub ไปให้กำลังในเขาระหว่างการถ่ายทำ และนั่งชมอยู่ท่ามกลางผู้ชม ซึ่งในตอนจบการแสดงกล้องได้แพลนไปที่ Changsub ซึ่งถือสมุดโน้ตแสดงข้อความสนับสนุน Yook Sunhjae 

"ผมมาเพื่อดู BE SOMEBODY ของ Yook Sungjae...แฟนมีตติ้งของซองแจมีวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้นะ!....รักนะมักเน่ของเรา!"

นับตั้งแต่เปิดตัวในฐานะสมาชิกของ BTOB ในปี 2555 หนุ่ม Yook Sungjae ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากเสียงร้องที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณของเขา โดยเน้นไปที่เพลงฮิตติดชาร์ตของกลุ่มอย่าง "Missing You" (2560), "Only One for Me" (2561) และ "Beautiful Pain" ( 2561)

เขายังสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองด้วยการเป็นนักแสดงที่เป็นที่ยอมรับ โดยปรากฏตัวในละครโทรทัศน์หลายเรื่อง เช่น "Who Are You: School 2015" (2558), "Guardian: The Lonely and Great God" (2559) และ "The Golden Spoon" (2565)

 

ที่มา Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news