Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

ATEEZ ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมในระดับสากล พาอัลบั้ม EP "Golden Hour: Part 1" แลนดิ้งบนอันดับที่ 2 บน Billboard 200 และอันดับ 4 บน UK Official Chart

Jun 11, 2024 | ดู 318 ครั้ง

ATEEZ  สร้างผลงานยอดเเยี่ยมและต่อเนื่องในระดับสากล โดย EP ที่ 10 “Golden Hour: Part 1” งานเพลงชิ้นใหม่ขึ้นสู่อันดับ 2 บนชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 (ลงวันที่ 15 มิถุนายน) โดยนี่เป็นอัลบั้มที่สี่ติดต่อกันของวงที่ติดชาร์ต 3 อันดับแรกใน Billboard 200 ต่อจาก EP ที่ 8 "The World EP. 1: Movement,” EP.9 “The World Ep. 2: Outlaw” และอัลบั้มเต็มชุดที่ 2  “The World Ep. Fin: Will”

EP ล่าสุดของ ATEEZ นำโดยเพลไตเติ้ลสุดดีงาม "Work" ซึ่งเป็นเพลงฮิปฮอปที่มีเสียงกรู๊ฟและดนตรีที่ติดหู และอัลบั้มนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสำเร็จในอเมริกาได้เท่านั้น แต่ยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นในสหราชอาณาจักรด้วย เมื่ออัลบั้มขึ้นสู่อันดับที่ 4 ในชาร์ตอัลบั้ม Official Chart ของอังกฤษ Official Chart (ลงวันที่ 7 มิถุนายน)

ความสำเร็จนี้ทำให้ ATEEZ เป็นศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรกที่มีอัลบั้มสามอัลบั้มติด 10 อันดับแรกของชาร์ตอัลบั้ม Official Chart ได้ด้วยเวลาภายในหนึ่งปี

EP ที่ 10 “Golden Hour: Part 1” ขายได้มากกว่า 1 ล้านชุดในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 พฤษภาคม ทำให้เป็นอัลบั้มที่สี่ติดต่อกันที่บรรลุเป้าหมายดังกล่าว

ATEEZ ยังคงสานต่อความร้อนแรงในวงการเพลงตะวันตกต่อ โดยพวกเขากำหนดการแสดงที่เทศกาลดนตรีนานาชาติโมร็อกโก Mawazine ในวันที่ 23 มิถุนายน และกลายเป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่เป็น Headliner ของเทศการดนตรีดังกล่าว นอกจากนี้ 6 หนุ่มยังเตรียมกลับมาระเบิดความมันส์ในเอเชียในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Summer Sonic 2024 ในวันที่ 17-18 สิงหาคมอีกด้วย

 

ที่มา The Korea Herald

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news