Talk to DJ
listen live

NEXT SONG
PREV SONG

Ok Taecyeon - Hayato Isomura ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ลึกซึ้งเหนือคำบรรยายในซีรีส์ 'SoulMate'

Jun 28, 2024 | ดู 186 ครั้ง

โชคชะตาดำเนินไปโดยไม่สามารถคาดเดาได้ และการพบหน้าโดยบังเอิญอาจเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรัก ซีรีส์ดราม่า 'Soul Mate' นำแสดงโดย Hayato Isomura และ Ok Taec-yeon นำพาคนสู่การเดินทางอันลึกซึ้งของดวงวิญญาณที่เชื่อมโยงกันด้วยความอดทนตลอดหลายปีที่ผ่านมาแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม ซีรีส์เขียนบทและกำกับโดย Shunki Hashizume (จากเรื่อง Scroll, More Than Words) นำเสนอความรักและความซับซ้อนของความรักอย่างจริงใจ รวมถึงความสุข ความเจ็บปวด และความผูกพันอันลึกซึ้งเหนือคำอธิบาย

Soul Mate เรื่องราวที่ดำเนินไปในกรุงเบอร์ลิน โซล และโตเกียว บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ยาวนาน 10 ปีระหว่างชายหนุ่มสองคน ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อ ริว นารุทากิ (ฮายาโตะ อิโซมูระ) ผู้ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่ญี่ปุ่นไว้เบื้องหลังได้รับการช่วยเหลือโดยนักมวยชื่อ โยฮัน ฮวาง (อ๊ค แทคยอน) ในต่างแดน

การได้พบกับคนที่คุณแบ่งปันจิตวิญญาณด้วยและนำความรู้สึกอบอุ่นมาสู่หัวใจของคุณเพียงแค่คิดถึงพวกเขาจะเป็นอย่างไร? แนวคิดสำหรับซีรีส์นี้เริ่มต้นด้วยการสนทนาเรื่องกาแฟระหว่าง Hashizume และผู้อำนวยการสร้าง Dai Ota ทำให้พวกเขาตัดสินใจเลือกชื่อ Soul Mate ตั้งแต่แรก “เรามาถึงเรื่องราวโชคชะตาขั้นสูงสุด ที่ซึ่งผู้คนจากวัฒนธรรมและภูมิหลังที่แตกต่างกันมาพบกันในต่างแดนและชีวิตของพวกเขามาบรรจบกัน” โอตะกล่าว “เรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสุขและความเจ็บปวดของชีวิต ผสมผสานกับการแสดงอันยอดเยี่ยมของอิโซมูระและแทคยอน จะทำให้ใจของผู้ชมอบอุ่น”

Isomura (จาก Extremely Inappropriate!, (Ab)normal Desire, The Moon) เผยถึงความบทบาทใหม่ว่า “บทนี้ทำให้ผมประทับใจกับเรื่องราวความรักท่ามกลางความโศกเศร้าและความเจ็บปวด และเรื่องราวที่น่าทึ่งตลอด 10 ปีที่สร้างโดยผู้กำกับฮาชิซูเมะทำให้ฉันดื่มด่ำไปกับตัวละครนี้อย่างแท้จริง การร่วมงานกับอ๊คแทคยอนเป็นแรงบันดาลใจ เสน่ห์ของเขาดึงดูดผมมากขึ้นทุกวัน การถ่ายทำในญี่ปุ่น เกาหลี และเยอรมนีทำให้โปรเจ็กต์นี้ให้ความรู้สึกเป็นสากลอย่างแท้จริง”

Taecyeon มองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการขยายขอบเขตและได้ศึกษาตัวละครใหม่ๆ แทคยอนแห่งวง 2PM และจากเรื่อง Vincenzo, La Grande Maison Paris เผยว่าเขาสนใจโปรเจ็กต์นี้ทันที “ตัวละครของ 'โยฮัน ฮวา' ทำใหผมทึ่ง และการดิ้นรน - ความเจ็บปวดภายในของเขายังคงอยู่ติดอยู่ในใจผมอยู่อีกนานหลังจากที่อ่านบทจบ ผมลดน้ำหนักและเข้ารับการฝึกชกมวยเพื่อเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้ และผมก็ฝึกฝนอย่างขยันขันแข็งต่อไปในระหว่างการถ่ายทำเพื่อแสดงเป็น 'โยฮัน' ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

Isomura ยังเสริมเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของทั้งนักแสดงและทีมงานซีรีส์เรื่องนี้อีก “เวลาที่ใช้ในการสานต่อเรื่องราวนี้ร่วมกับนักแสดงนำ นักแสดง และทีมงานของเรานั้นท้าทายแต่ก็เต็มไปด้วยความสุข ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็กต์นี้คือเนื้อคู่กันครับ”

 

ที่มา Netflix https://about.netflix.com/en/news/japanese-live-action-series-soulmate

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie






:: Other hot news